Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng tệp khách sỉ thông qua sàn thương mại điện tử, website, các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, tiktok:
+ Đăng bài trên dòng thời gian Zalo, Facebook, Tiktok
+ Đăng bài, dán link và kéo member vào nhóm Group Zalo, Group Facebook
+ Đi vào các group cùng ngành kết bạn Zalo, Facebook
- Tư vấn, trao đổi và chăm sóc khách hàng
- Tạo đơn hàng, gọi xe vận chuyển hàng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: ưu tiên 9x
- Biết viết content bán hàng trên các nền tảng xã hội
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc trực page hoặc tư vấn bán hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online, có kênh bán hàng
- Yêu thích kinh doanh, bán hàng
- Nhanh nhẹn, chủ động, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 9-12 triệu + Hưởng 100% chênh lệch bán ra
- Thu nhập > 15 triệu/tháng - Được đào tạo khi tiếp nhận công việc
- Thử việc hưởng 100% lương
- Được linh động thời gian, làm việc online
- BHXH, BHTN theo đúng quy định nhà nước
- Lịch nghỉ lễ, theo các ngày trong năm và quy định nhà nước
- Thưởng sinh nhật, party cuối năm
- Môi trường làm việc trẻ, sếp luôn ghi nhận và lắng nghe đề xuất của nhân viên
Joma Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh café, bánh ngọt cao cấp mang phong cách Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, Joma đang là một trong những nhà thầu cung cấp suất ăn trường học tại các trường học Quốc tế ở Hà Nội.
Trong những năm phát triển và hội nhập, công ty đang ngày càng mở rộng thị trường. Các sản phẩm của Joma đã có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn nhỏ, không những được khách nước ngoài yêu thích mà khách hàng Việt Nam cũng ngày càng ưa chuộng.
Nhiệm vụ Joma là làm phong phú thêm cuộc sống, thông qua thực phẩm chất lượng cao, đồ uống, dịch vụ khách hàng huyền thoại. Joma đối xử với nhân viên như là những thành viên trong gia đình.