Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, từ 18 - 30 tuổi;
- Giọng nói rõ ràng, khả năng xử lý tình huống;
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo
- Có kinh nghiệm về Tư vấn, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cứng 7.500.000VND (lương tăng theo năng lực)
- Phụ cấp: 910.000 VND/ tháng (thử việc vẫn được tính phụ cấp)
- Thưởng chuyên cần: 500.000 VND/ tháng
- Thưởng hiệu suất công việc: 500.000 VND/ tháng => Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu/tháng;
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng;
- Ngày phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước;
- Data khách hàng có sẵn;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc;
- Chương trình teambuilding hàng tháng;
- Tham gia lớp học, hội thảo kèm theo để phát triển bản thân;
Joma Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh café, bánh ngọt cao cấp mang phong cách Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, Joma đang là một trong những nhà thầu cung cấp suất ăn trường học tại các trường học Quốc tế ở Hà Nội.
Trong những năm phát triển và hội nhập, công ty đang ngày càng mở rộng thị trường. Các sản phẩm của Joma đã có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn nhỏ, không những được khách nước ngoài yêu thích mà khách hàng Việt Nam cũng ngày càng ưa chuộng.
Nhiệm vụ Joma là làm phong phú thêm cuộc sống, thông qua thực phẩm chất lượng cao, đồ uống, dịch vụ khách hàng huyền thoại. Joma đối xử với nhân viên như là những thành viên trong gia đình.