Mô tả công việc
- Tìm kiếm, đón tiếp, tư vấn, làm hợp đồng, theo dõi quá trình bán sản phẩm/dịch vụ liên quan đến khách đặt tiệc cưới, hội nghị, tiệc họp mặt, sinh nhật và các dịch vụ liên quan.( Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có và thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới hay những quan hệ tiềm năng khác.)
- Các công tác nội bộ:
- Lập và chuyển thông báo tiệc đến các bộ phận liên quan
- Lên lịch dịch vụ và các lịch theo dõi (đối tác và nội bộ).
- Giám sát quá trình cung cấp (bán sản phẩm/dịch vụ).
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình tiếp cận, tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Báo cáo ngày, tuần, tháng
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ từ 21-27 tuổi ngoại hình sáng
- Nói giọng Miền Nam hoặc giọng chuẩn Bắc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực hội nghị, nhà hàng, tiệc cưới
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp, giải quyết vần đề, thương lượng và thuyết phục tốt
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Có thể làm việc ngày lễ, tết, tăng ca khi có yêu cầu từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực + % hoa hồng
- 12 ngày phép/ năm
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Team building hàng năm
- Hỗ trợ cơm giữa ca trưa/chiều
- Thưởng hiệu quả kinh doanh
- Có cơ hội thăng tiến
- Các chế độ khen thưởng khác theo quy định Công ty
- Tham gia BHXH và công đoàn theo quy định của luật lao động và cty
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Joma Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh café, bánh ngọt cao cấp mang phong cách Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, Joma đang là một trong những nhà thầu cung cấp suất ăn trường học tại các trường học Quốc tế ở Hà Nội.
Trong những năm phát triển và hội nhập, công ty đang ngày càng mở rộng thị trường. Các sản phẩm của Joma đã có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn nhỏ, không những được khách nước ngoài yêu thích mà khách hàng Việt Nam cũng ngày càng ưa chuộng.
Nhiệm vụ Joma là làm phong phú thêm cuộc sống, thông qua thực phẩm chất lượng cao, đồ uống, dịch vụ khách hàng huyền thoại. Joma đối xử với nhân viên như là những thành viên trong gia đình.