Mô tả công việc
Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh chung về sản lượng, giá bán và chất lượng sản phẩm.
Thiết lập mục tiêu bán hàng cho từng cửa hàng riêng biệt theo định kỳ.
Lập kế hoạch kiểm tra hệ thống cửa hàng.
Tham mưu chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong ngành hàng phụ trách.
Đề xuất các chương trình kích cầu cho chuỗi hệ thống bán lẻ và thu hút người tiêu dùng.
Đề xuất các giải pháp khi có sự cố trong quá trình bán hàng.
Phối hợp thực hiện các hoạt động Tiếp thị để phát triển lan tỏa thương hiệu Vĩnh Tân Foods
Quản lý các hệ thống dịch vụ sau bán hàng thuộc ngành hàng phụ trách.
Quản lý tất cả tài sản của công ty tại hệ thống cửa hàng.
Quản trị hệ thống cửa hàng nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh chung.
Quản lý dòng chảy hàng hóa thuộc hệ thống bán lẻ (tồn kho tại các cửa hàng, sản phẩm, lượng hàng mua bán trên hệ thống, hàng hóa đổi trả giữa BP SX và BP bán lẻ)
Tham gia đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân sự
Báo cáo phân tích hành vi mua sắm và nhu cầu của khách hàng tại chuỗi cửa hàng định kỳ.
Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị,
Có kiến thức chuyên ngành về kinh doanh
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
(Ưu tiên có kinh nghiệm trong vị trí quản lý chuỗi cửa hàng thực phẩm tươi sống)
Quyền lợi được hưởng
- BHXH đầy đủ
- Phép năm, lễ tết,...
- Du lịch hằng năm
- Thưởng
Joma Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh café, bánh ngọt cao cấp mang phong cách Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, Joma đang là một trong những nhà thầu cung cấp suất ăn trường học tại các trường học Quốc tế ở Hà Nội.
Trong những năm phát triển và hội nhập, công ty đang ngày càng mở rộng thị trường. Các sản phẩm của Joma đã có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn nhỏ, không những được khách nước ngoài yêu thích mà khách hàng Việt Nam cũng ngày càng ưa chuộng.
Nhiệm vụ Joma là làm phong phú thêm cuộc sống, thông qua thực phẩm chất lượng cao, đồ uống, dịch vụ khách hàng huyền thoại. Joma đối xử với nhân viên như là những thành viên trong gia đình.