Mô tả công việc
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều phối và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Quản lý lịch làm việc, thực hiện đánh giá hiệu suất và đề xuất phương án sửa đổi khi cần
- Quản lý ngân sách lương của cửa hàng theo định biên và truyền thông các chính sách liên quan đến nhân sự theo định hướng của Công ty cho đội ngũ.
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực & luôn gắn kết đội ngũ.
- Quản lý, giám sát các hoạt động tại cửa hàng: sửa chữa, bài trí cửa hàng, …
- Hỗ trợ, thực hiện và giám sát các chương trình, sự kiện do Công ty đưa ra.
- Đảm bảo cửa hàng luôn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn.
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và giải quyết mọi vấn đề khiếu nại phát sinh. Trong chừng mực nào đó, ghi nhận và báo cáo tình hình cho cáp trên trực tiếp để hướng xử lý ổn thỏa nhất cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý ca/Quản lý cửa hàng.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B/game/bida hoặc các ngành dịch vụ khác có liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thông minh trong cách ứng xử.
- Kỹ năng giải quyết tình huống hiệu quả và chuyên nghiệp.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng quản lý đội ngũ.
- Biết sử dụng internet; sử dụng word & excel ở mức độ khá.
- Sẵn sàng làm việc xoay ca và sẵn sàng làm việc vào ngày cuối tuần/ngày Lễ/Tết.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo về nghiệp vụ và sản phẩm.
- Chế độ đãi ngộ tốt.
- Cơ hội thăng tiến và xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng vào các dịp như Lễ, Tết.
- Teambuilding.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Giám sát ca/Phó Quản lý: 6.200.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng
- Cửa hàng trưởng: từ 10.000.000 VNĐ/tháng trở lên (theo năng lực)
Joma Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh café, bánh ngọt cao cấp mang phong cách Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, Joma đang là một trong những nhà thầu cung cấp suất ăn trường học tại các trường học Quốc tế ở Hà Nội.
Trong những năm phát triển và hội nhập, công ty đang ngày càng mở rộng thị trường. Các sản phẩm của Joma đã có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn nhỏ, không những được khách nước ngoài yêu thích mà khách hàng Việt Nam cũng ngày càng ưa chuộng.
Nhiệm vụ Joma là làm phong phú thêm cuộc sống, thông qua thực phẩm chất lượng cao, đồ uống, dịch vụ khách hàng huyền thoại. Joma đối xử với nhân viên như là những thành viên trong gia đình.