Mô tả công việc
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
+ Xây dựng định hướng phát triển doanh số của cửa hàng.
+ Đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng và CSKH tại cửa hàng.
+ Phân công công việc cho nhân viên cửa hàng.
+ Giám sát việc triển khai các hoạt động bán hàng của cửa hàng.
+ Hỗ trợ phòng Marketing triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và đối tượng khách hàng.
+ Thực hiện khảo sát tình hình kinh doanh đối thủ của khu vực lân cận.
- Quản lý và kiểm soát nguồn nhân lực:
+ Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên tại cửa hàng.
+ Xây dựng sự gắn kết nhân viên tại cửa hàng với các bộ phận phòng ban khác.
+ Đề xuất các chính sách khen thưởng nhân viên.
+ Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình, nội quy công ty.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8h - 16h và 15h - 22h, Off 2 ngày/tháng.
- Địa chỉ làm việc: 873 Cách Mạng Tháng 8, Hiệp Ninh, Tây Ninh.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên trong độ tuổi: 19 – 30 tuổi.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt.
- Có thể sắp xếp làm việc theo ca xoay.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành bán lẻ.
Ưu tiên:
- Ứng viên có ngoại hình khá.
- Kinh nghiệm quản lý/bán hàng trong ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
- Có lương tháng 13.
- Thưởng hiệu quả công việc thưởng các ngày lễ tết trong năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản.
- Mua sản phẩm theo chính sách ưu tiên của NV công ty.
- Số ngày phép nghỉ trong năm: 16 ngày.
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Được công ty đào tạo và gửi đi đào tạo về chuyên môn.
Joma Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh café, bánh ngọt cao cấp mang phong cách Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, Joma đang là một trong những nhà thầu cung cấp suất ăn trường học tại các trường học Quốc tế ở Hà Nội.
Trong những năm phát triển và hội nhập, công ty đang ngày càng mở rộng thị trường. Các sản phẩm của Joma đã có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn nhỏ, không những được khách nước ngoài yêu thích mà khách hàng Việt Nam cũng ngày càng ưa chuộng.
Nhiệm vụ Joma là làm phong phú thêm cuộc sống, thông qua thực phẩm chất lượng cao, đồ uống, dịch vụ khách hàng huyền thoại. Joma đối xử với nhân viên như là những thành viên trong gia đình.