Việc làm CÔNG TY TNHH JOMA VIỆT NAM

Cập nhật 16/10/2024 09:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH JOMA VIỆT NAM
[Hải Phòng - Dream Dragon Resort] Bếp trưởng bếp tiệc/Banquet chef
CÔNG TY TNHH JOMA VIỆT NAM
14 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đồ Sơn - Hải Phòng

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ Tổng Bếp trưởng, Bếp phó điều hành chỉ đạo, giám sát, chế biến và chịu trách nhiệm trong việc chế biến sáng tạo các món ăn phù hợp, mang tính ổn định, đảm bảo chất lượng, trình bày và hương vị tốt nhất cho các khu vực nhà hàng, cũng như sự vận hành thông suốt của tất cả các bếp về lợi nhuận, dự trữ hàng, kiểm soát lượng thực phẩm bỏ đi, việc thực hiện an toàn, vệ sinh và đào tạo.

Chịu trách nhiệm giải quyết khắc phục những ý kiến, phản hồi, khiếu nại liên quan đến các món ăn từ khách hàng.

2. Kiểm tra chất lượng thực phẩm, đảm bảo độ tươi mới, mùi vị thích hợp và sự đồng nhất của trong cách chế biến theo tiêu chuẩn được thiết lập bởi Tổng Bếp trưởng điều hành.

Giám sát và kiểm tra sự đồng nhất trong định lượng khẩu phần ăn và đảm bảo các món ăn phải được phục vụ ở nhiệt độ thích hợp.

Đảm bảo sự sạch sẽ tại tất cả các khu vực làm việc và đưa ra thông tin cho ca làm việc kế tiếp.

Xây dựng tiêu chuẩn nguyên vật liệu, hàng hóa đầu vào, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép, đảm bảo đúng theo công thức chế biến món ăn và chất lượng món ăn.

Giám sát và điều phối việc thiết lập thực đơn, giá thành, bày trí món ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thực hiện công tác kiểm tra bếp hàng ngày liên quan đến việc kiểm soát thực phẩm, bảo quản lưu trữ thực phẩm phục vụ nhu cầu kinh doanh.

3. Đảm bảo thông tin liên lạc kịp thời thông suốt với tất cả các bộ phận.

Đọc thực đơn và yêu cầu của tất cả tiệc, hội nghị. Xem lại tất cả những yêu cầu với Bếp trưởng điều hành.

Trao đổi với nhân viên bếp những công việc sẽ diễn ra trong ngày, trong tiệc, sự kiện.

4. Duy trì kiểm soát chi phí bằng cách giảm thiểu tối đa hư hỏng, lãng phí và kiểm soát định lượng các phần ăn.

Phối hợp với bộ phận mua hàng đảm bảo tất cả các đơn hàng liên quan phải tuân thủ theo đúng quy cách và chất lượng được yêu cầu bởi bộ phận Bếp.

Phát triển các ý tưởng, sáng kiến mới, đảm bảo nâng cao doanh số, tiết kiệm chi phí.

Đảm bảo chi phí thực phẩm luôn nằm trong phạm vi ngân sách.

5. Hỗ trợ và chịu trách nhiệm phát triển các chương trình đào tạo trong bộ phận Bếp và đảm bảo việc thực hiện phù hợp trong toàn bộ phận.

Kiểm tra định kỳ tất cả các khu vực, theo dõi chất lượng và tiến độ công việc của nhân viên.

Tuân theo lịch làm việc đã được cấp trên sắp xếp và những quy định của khách sạn. Kiểm tra lại và gửi lịch làm việc, lịch nghỉ của nhân viên bếp hàng tuần.

Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối công việc cho nhân sự trong Bộ phận và các nhân sự thời vụ (nếu có).

Lên kế hoạch đào tạo, huấn luyện tại chỗ nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận Bếp, đồng thời điều phối và duy trì nhân sự ổn định thông qua việc bố trí cấp độ công việc phù hợp với kỹ năng, tay nghề và phụ trách huấn luyện nhân viên."

6. Thay mặt Tổng bếp trưởng điều hành tham gia các cuộc họp, đào tạo khi Tổng bếp trưởng vắng mặt có lý do.

Hỗ trợ Tổng bếp trưởng trong việc phỏng vấn tuyển dụng nhân sự bếp, đánh giá năng lực làm việc của nhân viên bếp.

7. Các công việc khác theo phân công và chỉ đạo của Lãnh đạo cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt; ca 8 tiếng/ngày; nghỉ hàng tuần 1 ngày
  • Được cấp phát đồng phục làm việc; cung cấp suất cơm trong ca làm việc tại Khách sạn
  • Lương thưởng service charge hàng tháng
  • Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
  • Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi kết thúc thử việc
  • Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
  • Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
  • Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
  • Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc

Yêu cầu công việc

a. Trình độ: Cao đẳng trở lên

- Chuyên ngành: Chế biến sản phẩm Ăn uống, Quản lý nhà hàng khách sạn, Kỹ thuật chế biến món ăn, Khoa học dinh dưỡng và ẩm thực, Khoa học chế biến món ăn

- Yêu cầu về chứng chỉ: Chứng chỉ nghiệp vụ

- Ngoại ngữ: Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh cơ bản

b. Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 5-7 năm trong lĩnh vực: Bếp Nhà hàng , khách sạn

- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu: 2 năm ở các vị trí tương đương.

Có kinh nghiệm quản lý, điều hành bếp. Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc hơn tại Khách sạn 3-5 sao.

2. Kỹ năng:

"Kỹ năng lãnh đạo, quản lý

Kỹ năng giao tiếp (bằng văn bản/ bằng lời nói)

Kỹ năng quản lí nhân lực tốt

Tư duy ưu tiên khách hàng

Kỹ năng giải quyết vấn đề"

Các kỹ năng liên quan đến công việc, thành thạo vi tính văn phòng

3. Kiến thức:

a. Kiến thức chung:

Kiến thức chuyên môn nghiệp vụ Bếp

Kiến thức Quản trị nhân sự , tài chính, tổ chức hoạt động vận hành

b. Kiến thức chuyên môn:

Nắm vững kỹ năng nấu nướng Âu - Á, lên định lượng chi phí, tuyển dụng nhân sự, tổ chức nhân sự

Kiến Thức ATVSTP, PCCC

4. Thái độ, phẩm chất cá nhân:

Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, chu đáo, cẩn thận, nhiệt tình, trung thực, cầu tiến, chủ động trong công việc, có sáng tạo, đam mê với công viêc

5. Các yêu cầu khác

Chỉn chu, sạch sẽ

Yêu cầu hồ sơ

 Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực trong vòng 06 tháng trở lại);

 Giấy khám sức khỏe từ Bệnh viện cấp huyện trở lên (trong 06 tháng gần nhất);

 Bản sao Giấy khai sinh (có công chứng);

 Bản sao Căn cước công dân (có công chứng);

 Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có công chứng);

 Ảnh 4x6: 02 ảnh;

 Sổ hộ khẩu (bản photo);

 Giấy xác nhận thường trú của Công an địa phương;

 Đơn xác nhận dân sự (không có tiền án tiền sự);

 Đơn xin việc;

 Cung cấp số sổ Bảo hiểm xã hội và Mã số thuế thu nhập cá nhân

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH JOMA VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH JOMA VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
43 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, HN

Joma Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh café, bánh ngọt cao cấp mang phong cách Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, Joma đang là một trong những nhà thầu cung cấp suất ăn trường học tại các trường học Quốc tế ở Hà Nội.

Trong những năm phát triển và hội nhập, công ty đang ngày càng mở rộng thị trường. Các sản phẩm của Joma đã có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn nhỏ, không những được khách nước ngoài yêu thích mà khách hàng Việt Nam cũng ngày càng ưa chuộng.

Nhiệm vụ Joma là làm phong phú thêm cuộc sống, thông qua thực phẩm chất lượng cao, đồ uống, dịch vụ khách hàng huyền thoại. Joma đối xử với nhân viên như là những thành viên trong gia đình.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH JOMA VIỆT NAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH JOMA VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH JOMA VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH JOMA VIỆT NAM

Click để đánh giá