Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng tại cửa hàng: Chia chỉ tiêu doanh số bán hàng và giám sát, đôn đốc nhân viên tư vấn bán hàng thực hiện chỉ tiêu.
• Triển khai chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng, các hoạt động Marketing của Công ty tại cửa hàng.
• Đọc và phân tích thông tin kinh doanh tại cửa hàng trên phần mềm Netsuite đưa ra biện pháp để thúc đẩy doanh số bán hàng.
• Tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo, đánh giá Nhân viên tư vấn bán hàng.
• Tiếp nhận, xử lý thông tin giữa các phòng ban với cửa hàng.
• THỜI GIAN xoay ca luân phiên: 8h00 đến 15h00 và 14h00 đến 21h00.
• Địa điểm làm việc: Showroom Vua Nệm Cẩm Phả, Quảng Ninh
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí cửa hàng trưởng/ quản lý cửa hàng hoặc tương đương. Ưu tiên trong lĩnh vực bán lẻ (thời trang, điện máy, mẹ & bé,...)
• Yêu thích xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
• Bạn là người chủ động, hoạt ngôn, có tinh thần phục vụ, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác.
• Bạn tìm được niềm vui từ việc chia sẻ kiến thức cho nhân viên, luôn yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ đồng đội.
• Bạn luôn tươi cười, lan tỏa năng lượng tích cực, lạc quan cho mọi người, thích môi trường làm việc hạnh phúc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Joma Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh café, bánh ngọt cao cấp mang phong cách Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, Joma đang là một trong những nhà thầu cung cấp suất ăn trường học tại các trường học Quốc tế ở Hà Nội.
Trong những năm phát triển và hội nhập, công ty đang ngày càng mở rộng thị trường. Các sản phẩm của Joma đã có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn nhỏ, không những được khách nước ngoài yêu thích mà khách hàng Việt Nam cũng ngày càng ưa chuộng.
Nhiệm vụ Joma là làm phong phú thêm cuộc sống, thông qua thực phẩm chất lượng cao, đồ uống, dịch vụ khách hàng huyền thoại. Joma đối xử với nhân viên như là những thành viên trong gia đình.