Mô tả công việc
Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng nhằm tránh sai sót trước khi tính tiền.
Thực hiện đúng các thủ tục khi thực hiện các giao dịch như hủy, tách hóa đơn, đổi trả hàng, tăng giảm giá, nhận phiếu quà tặng, phát phiếu khuyến mãi…
Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca.
Bảo đảm thu đủ tiền bán hàng và nộp lại phòng kế toán khi kết thúc ca hoặc khi có yêu cầu.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
Quản lý voucher, hóa đơn tay.
Cập nhật thông tin khách hàng mới và tích điểm khách hàng quen.
Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Công việc phát sinh được sắp xếp bởi cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ tiền ăn 1.040.000đ/tháng, tiền gửi xe.
Thưởng chương trình, doanh số.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật
Được làm việc trong môi trường cạnh tranh, năng động, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
Hoặc có kinh nghiệm nghiệp vụ thu ngân
Giao tiếp nhanh nhẹn, hoạt bát,
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự - sử dụng được các máy thanh toán tiền.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống Hoặc ứng viên sử dụng được tiếng Hàn giao tiếp trong công việc, chưa có kinh nghiệm thu ngân sẽ được đào tạo
Yêu cầu hồ sơ
Joma Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh café, bánh ngọt cao cấp mang phong cách Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, Joma đang là một trong những nhà thầu cung cấp suất ăn trường học tại các trường học Quốc tế ở Hà Nội.
Trong những năm phát triển và hội nhập, công ty đang ngày càng mở rộng thị trường. Các sản phẩm của Joma đã có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn nhỏ, không những được khách nước ngoài yêu thích mà khách hàng Việt Nam cũng ngày càng ưa chuộng.
Nhiệm vụ Joma là làm phong phú thêm cuộc sống, thông qua thực phẩm chất lượng cao, đồ uống, dịch vụ khách hàng huyền thoại. Joma đối xử với nhân viên như là những thành viên trong gia đình.