Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua tổng đài và cung cấp giải pháp, phản hồi thông tin giải đáp thắc mắc cho khách hàng, chỉ thuần chăm sóc khách hàng , không có chỉ tiêu bán hàng
- Thực hiện cuộc gọi ra thông báo kết quả hoặc hỏi thăm hỗ trợ khi khách hàng đăng ký dịch vụ bị lỗi
- Sản phẩm: Điện thoại di động, máy tính bảng, SIM/thẻ
2. Thời gian làm việc:
- Làm 6 ngày/tuần ( thứ 2- thứ 7); nghỉ chủ nhật hàng tuần
Ca làm: Xoay luân phiên
Ca 1: 21h00- 06h00
Ca 2: 24h00- 09h00
Ca 3: 23h00 - 08h00
3. Địa điểm làm việc:
Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi
Lương gross khởi điểm 14 triệu ( gồm: LC 9.5 triệu + phụ cấp công việc hàng tháng 3.5 triệu + thưởng 1 triệu )
Tăng lương thâm niên 2 lần / năm
Được cung cấp toàn bộ thiết bị làm việc
Được đào tạo bài bản, đầy đủ , nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm
Tham gia bảo hiểm XH, BHTN, BHYT đầy đủ sau 2 tháng thử việc
Cơ hội up lên các vị trí cao hơn: Trainer, Teamlead, QA
Tham gia các hoạt động chung của team và các hoạt động thi đua của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp bằng tiếng anh tốt ( ~ Ielts >6.0)
- Không yêu cầu nộp chứng chỉ tiếng anh
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 14 Tr VND
Ken Logistics được thành lập vào năm 2014 và có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam.
Một đối tác hậu cần và giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu đường biển và đường hàng không đầy đủ dịch vụ cung cấp các dịch vụ môi giới và vận chuyển hàng hóa đường biển thương mại đáng tin cậy và sáng tạo. Chúng tôi cung cấp các giải pháp vận tải đường biển xuất nhập khẩu tùy chỉnh để vận chuyển hàng hóa của bạn đến hoặc từ hầu hết mọi điểm đến trên toàn thế giới.