Quận 12
Mô tả công việc
-
Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi, email, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
-
Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
-
Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (off bất kỳ 2 ngày), xoay ca 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi)
- Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00 - 7:00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh - làm việc 100% bằng tiếng Anh
- Có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 13.000.000đ/tháng
-
Lương cơ bản: 7.500.000đ/tháng
-
Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng
-
Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản
-
Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc)
-
Thưởng KPI: 900.000 - 1.200.000đ/tháng
-
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
-
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ
-
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
-
14 ngày phép 1 năm
-
Lương tháng 13
-
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
-
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Ken Logistics được thành lập vào năm 2014 và có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam.
Một đối tác hậu cần và giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu đường biển và đường hàng không đầy đủ dịch vụ cung cấp các dịch vụ môi giới và vận chuyển hàng hóa đường biển thương mại đáng tin cậy và sáng tạo. Chúng tôi cung cấp các giải pháp vận tải đường biển xuất nhập khẩu tùy chỉnh để vận chuyển hàng hóa của bạn đến hoặc từ hầu hết mọi điểm đến trên toàn thế giới.