Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện bán hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
2. Củng cố hệ đội nhóm phụ trách. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo, đánh giá và phát triển nhân viên.
3. Thu thập, nắm bắt, phân tích các thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi).
4. Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách ưu đãi của khách hàng, thực hiện chế độ chăm sóc khách hàng.
5. Thực hiện việc giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng.
6. Thực hiện các công việc khác liên quan đến hoạt động bán hàng và phân phối trong khu vực.
7. Đề xuất giải pháp để tối ưu hoạt động bán hàng.
8.Xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và công ty.
9. Kiểm tra giám sát chặt chẽ kế hoạch làm việc của TDV.
10. Thực hiện báo cáo bán hàng và báo cáo theo yêu cầu của cấp trên và ban giám đốc
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp trung cấpchuyên ngành Dược trở lên hoặc kinh tế.
2. Nam/Nữ từ 25-35 tuổi.
3. Có ít nhất 1 năm đảm nhiệm vị trí quản lýbán hàng Dược phẩm, ưu tiên có kinh nghiệm quản lýbán hàng Kênh phòng khám, phòng mạch.
4. Trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc.
5. Có kỹ năng làm việc đội nhóm.
6. Thời gian: 8 tiếng /ngày tuỳ vào tính chất công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
1. Thu nhập: cạnh tranh, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
2. Được tạo điều kiện huấn luyện và phát triển kỹ năng quản lý Team.
3. Tham gia vào các hoạt động vui chơi, team building, nghỉ mát hàng năm của công.
4. Thưởng các dịp lễ 30/4&1/5; 8/3, 20/10 (phái nữ); lễ 2/9, tết dương lịch 1/1 và tháng 13.
5. Quà sinh nhật, hiếu, hỉ, …
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành