Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Không yêu cầu bằng cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Phân tích tình hình văn hoá hiện tại của doanh nghiệp và lập kế hoạch phát triển văn hoá & truyền thông nội bộ;
- Nghiên cứu đề xuất & triển khai các chương trình theo tháng/ quý/ năm cho truyền thông nội bộ;
- Đề xuất ý tưởng và thực hiện tổ chức các sự kiện, các hoạt động tập thể,...để tối ưu hiệu quả truyền thông, tạo sự gắn kết trong tập thể;
- Sáng tạo ý tưởng, kịch bản cho các chương trình, video,... để hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu;
- Phụ trách biên tập, phát triển ý tưởng, quản lý nội dung và tối ưu hiệu quả sử dụng cho các kênh truyền thông: website, fanpage, bảng tin nội bộ, Group nội bộ, Tiktok...
- Xây dựng, biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn để truyền thông, phát triển thương hiệu của Công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên & cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng sáng tạo nội dung;
- Có khả năng xây dựng kịch bản, quay/ dựng video...;
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, Powerpoint)
- Trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến, ham học hỏi, đam mê lĩnh vực truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp;
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, có khả năng truyền đạt;
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
King là một trong những nhà lãnh đạo thế giới trong ngành công nghiệp thương hiệu vải. Được thành lập vào năm 1982, công ty dành riêng cho việc phát triển, sản xuất và bán các vật liệu và hệ thống in thương hiệu. Trong nhiều thập kỷ, một số lượng lớn các thương hiệu thời trang và dệt may quốc tế đã áp dụng các sản phẩm King và các sản phẩm của họ được xuất khẩu đến hơn 120 quốc gia và khu vực. Công ty hướng đến sự hài lòng của khách hàng, ngoài dây chuyền sản xuất tiên tiến hàng trăm triệu mét vuông năng lực sản xuất hàng năm tại Trung Quốc, họ đã thành lập các công ty phân tử ở Hồng Kông, Việt Nam và Bangladesh và thiết lập hệ thống sản xuất, dịch vụ và hậu cần địa phương để xây dựng khả năng phân phối toàn cầu. Và sử dụng hệ thống SAP để quản lý tinh gọn của doanh nghiệp. King đã thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với một số trường đại học kỹ thuật tại Trung Quốc. Hơn 10 trung tâm R & D của họ có bằng thạc sĩ và công ty đã nhận được một số bằng sáng chế, ủng hộ sự tương tác thường xuyên giữa khách hàng và bộ phận kỹ thuật. Các vật liệu do công ty cung cấp được chứng nhận bởi TESTEX® Thụy Sĩ OEKO-TEX STANDARD100 LỚP I. Công ty đã thông qua chứng nhận hệ thống IS9001, 14000, 1800 và luôn kiểm soát chặt chẽ an toàn, bảo vệ môi trường và chất lượng. Công ty thực hiện chiến lược phát triển bền vững và đi đầu trong ngành để thực hiện chuyển đổi hệ thống quy mô lớn hệ thống tái chế năng lượng, nước và hơi nước, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tái tạo và đóng góp các nỗ lực bảo vệ môi trường của chính họ trong chuỗi công nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1982
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành