Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tập hợp, kiểm tra chứng từ kế toán phát sinh tại văn phòng trước khi chuyển về hội sở
- Theo dõi công nợ, doanh số của sales, khách hàng tại chi nhánh
- Làm hồ sơ thanh toán với khách hàng ( chủ đầu tư) trong địa bàn được phân công
- Phối hợp với phòng PMS để sắp xếp điều phối dự án tại khu vực địa phương
- Thực hiện các công việc nhân sự tại văn phòng: Tổ chức các sự kiện cho CBNV chi nhánh, tổ chức khám sức khỏe định kỳ, các thủ tục On- Off, tiếp đón ứng viên...
- Thực hiện các công việc hành chính: Nhận phát công văn, thư từ, cấp phát văn phòng phẩm, quản lý vệ sinh văn phòng...
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm ứng viên có kinh nghiệm kế toán từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã làm về hành chính.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng các chuyên ngành: Kế toán, nhân sự, tài chính, kinh tế...
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Chủ động, chăm chỉ, cầu tiến trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Kingfisher logistics (KFL Co., Ltd) là dịch vụ logistics quốc tế, Kingfisher logistics được thành lập vào năm 2013 và đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Chúng tôi được cung cấp một số lượng lớn các giải pháp quản lý chuỗi cung ứng để cung cấp sản phẩm của bạn một cách sắc nét, an toàn đến bất kỳ địa điểm nào trên thế giới.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực quốc tế, chúng tôi cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu cho các khách hàng có thương hiệu đa quốc gia với sự hài lòng cao.
Chúng tôi đam mê phục vụ hậu cần trong nước và toàn cầu. Chúng tôi đứng trên sự tin tưởng và lợi ích của khách hàng. Chúng tôi đã phát triển mỗi ngày để cung cấp các dịch vụ hậu cần chất lượng quốc tế, hệ thống chuỗi cung ứng đáng tin cậy và tiến bộ cho khách hàng hài lòng của chúng tôi.