Lalamove Việt Nam ★ 3.6

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bưu chính viễn thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Lalamove Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Vận tải
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng

Việc làm Lalamove Việt Nam

Cập nhật 16/01/2025 10:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Driver Operations Associate, Hub Thu Duc (Nhân viên Vận hành, Điểm hỗ trợ tài xế Thủ Đức)
Lalamove Việt Nam 3.6★
7 đánh giá 80 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2024
Hình thức: CONTRACTOR
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Lalamove is disrupting the logistics industry by connecting customers and drivers directly through our technology. We offer customers a lightning fast and convenient way to book delivery and moving services whether they are at their home, at work or on the go. People talk about O2O, we live it! Currently, Lalamove is a leading global on-demand delivery platform with millions of delivery partners serving millions of orders everyday. With 1600+ employees spread across SEA and LATAM, our 10-year old company has reached unicorn status in 2018, is well funded by prominent VCs and has kept growing at tremendous speed since.

Our strength lies in our internal values, namely Passion in serving local communities, empowering SMEs and our driver partners, Execution and Grit because that is how we differentiate ourselves by never giving up and striving for excellence, and Humility - awareness in ourselves to learn from others and never stop improving.

At Lalamove, we strongly believe in the power of community. Millions of drivers and customers use our technology every day to connect with one another and move things that matter. Delivery is what we do best and we ensure it is always fast and simple. Since 2013, we have tackled the logistics industry head on to find the most innovative solutions for the world’s delivery needs. Our vision is to bring communities closer and make city life easier by allowing fast and convenient circulation of goods. We realize this vision with a ‘glocal’ approach, building a robust operations team to adapt our product to local networks of businesses and delivery contractors. At the same time, we have ambition to build an international brand by establishing an even more global presence.

We are looking for a Driver Operations Associate - Hub Thu Duc, based in Ho Chi Minh City, Vietnam, with high energy, quick thinking individuals who will play a vital role in ensuring a seamless experience for driver partners.

What You'll Do

  • Lead fleet training, as well as manage drivers to deliver exceptional customer experiences while adhering to agreed-upon SOPs and SLAs
  • Thực hiện hướng dẫn/ đào tạo đối tác tài xế, đảm bảo đối tác mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, tuân thủ theo các quy trình và thỏa thuận thống nhất.
  • Check and control the stock management at the HUB (Sticker/ Lalabag/ Helmet/ jacket…)
  • Kiểm soát và quản lý kho hàng tại HUB (Sticker/ Lalabag/ Mũ bảo hiểm/ Áo khoác…)
  • Handle all issues, complaints and other types of Driver support requests via channels: call, email, chat and face to face.
  • Giải quyết tất cả các vấn đề, khiếu nại và các yêu cầu hỗ trợ khác của tài xế thông qua các kênh: điện thoại, email, chat và trực tiếp
  • Support the installation of Lalamove stickers on drivers' vehicles, ensuring that the stickers are applied to the relevant standards for each type of truck.
  • Hỗ trợ dán sticker Lalamove trên xe của tài xế, đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho từng loại xe.
  • Participate in 6 on-location video filming per month, with each shoot lasting approximately 3 hours.
  • Tham gia quay phim ngoại cảnh 6 lần/tháng, mỗi lần khoảng 3 giờ.
  • Exceed individual and Driver Operations team targets & KPIs.
  • Hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu cá nhân và theo nhóm.
  • Special/ad-hoc projects will be assigned by Line Manager/ Department Manager.
  • Work Hour: Monday to Friday (9:00 AM to 1:00 PM and 2:00 PM to 6:00 PM), and Saturday (9:00 AM to 1:00 PM).
  • Work Location: 183 Le Van Chi Street, Linh Trung Ward, Thu Duc City

What We Seek

  • An outgoing and open-minded personality that can interact and influence people with different profiles (age, nationality, experience, background);
  • Tính cách cởi mở, hòa đồng, có khả năng tương tác và ảnh hưởng đến mọi người từ nhiều tầng lớp (tuổi tác, quốc tịch, kinh nghiệm, hoàn cảnh).
  • Patience, attentiveness and adaptable attitude to cope with new challenges;
  • Kiên nhẫn, tỉ mỉ và khả năng thích nghi để đối phó với những thách thức mới.
  • Strong sense of prioritization, and structured mindset to cover multiple things at the same time, without compromising on quality;
  • Tư duy logic, khả năng phân bổ công việc hợp lý, có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ cùng lúc.
  • Autonomous and adaptable attitude to cope with an ever-changing working environment.
  • Thái độ tự chủ và thích nghi để đối phó với môi trường làm việc luôn thay đổi.

What You Need

  • Education: A degree in a relevant field is preferred. Recent graduates and final year students are encouraged to apply.
  • Bằng cấp: Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành liên quan. Sinh viên mới ra trường hoặc đang trong quá trình hoàn thiện khóa luận tốt nghiệp cũng được khuyến khích ứng tuyển.
  • Experience: Prior experience in operations or customer service is a plus, but not required. We're happy to train and develop the right person for this role.
  • Kinh nghiệm: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận hành, chăm sóc khách hàng sẽ là một lợi thế. Tuy nhiên, chúng tôi sẵn sàng đào tạo và phát triển những ứng viên có tiềm năng.
  • A full-time commitment for at least 6 months is required
  • Yêu cầu đảm bảo làm việc toàn thời gian ít nhất 6 tháng
  • Have a personal laptop is necessary
  • Sử dụng laptop cá nhân để làm việc là cần thiết
  • Strong communication skills with proficiency in written and spoken Vietnamese
  • Giao tiếp tiếng Việt tốt (cả nói và viết)
  • Proficiency in Microsoft Office applications, particularly Excel, is essential
  • Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
  • Familiarity of using existing social media platforms
  • Quen thuộc cách sử dụng các nền tảng mạng xã hội
  • Outgoing, collaborative, responsible, and well-organized individuals are preferred
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, chủ động, trách nhiệm và có khả năng tổ chức công việc tốt.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Lalamove Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa C, Tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang

Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare 
  • Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên

Các hoạt động ngoại khóa

  • Happy Friday
  • Monthly Team Meal
  • Year-End Party

Lịch sử thành lập

  • Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
  • Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
  • Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
  • Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
  • Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.

Mission

Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.


Review Lalamove Việt Nam

3.6
7 review

15/05/2024
Chuyên viên phát triển khách hàng tại Hồ Chí Minh

Một trải nghiệm việc làm ổn

06/01/2021
Thực tập sinh kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)

28/09/2024
Kiểm toán độc lập tại Hà Nội

Công ty rất tệ hại

Những nghề phổ biến tại Lalamove Việt Nam

Bạn làm việc tại Lalamove Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lalamove Việt Nam

Lalamove Việt Nam

Click để đánh giá