Lalamove Việt Nam ★ 3.6

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bưu chính viễn thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Lalamove Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Vận tải
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng

Việc làm Lalamove Việt Nam

Cập nhật 11/03/2025 22:48
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Business Development Associate - Nhân Viên Kinh Doanh/ Phát Triển Khách Hàng Doanh Nghiệp
Lalamove Việt Nam 3.6★
8 đánh giá 84 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Special/ad- hoc projects will be assigned by Line Manager/ Department Manager.
Lead contract negotiations to establish a strong working relationship with our local corporate clients, and to ensure economic sustainability and mutual growth of the partnership;
Create plans to identify and reach out to potential customers for Lalamove’s services through various channels;
Become the face of Lalamove when engaging local corporate clients to promote our services and values;
Perform retention activities after acquiring corporate clients for the first 3- months during the nurturing period;
Participate in building & optimizing Standard Operating Procedures for corporate client acquisition activities.
Be responsible for KPI of personal revenue of business user deals and supporting metrics (1st time orders; new leads generated from various sources);

Đại diện cho Lalamove khi tiếp xúc với khách hàng doanh nghiệp để quảng bá dịch vụ và giá trị của công ty;
Chịu trách nhiệm về các chỉ số KPI doanh thu cá nhân từ các giao dịch với người dùng doanh nghiệp và các chỉ số hỗ trợ (số lượng đơn hàng đầu tiên; số lượng khách hàng tiềm năng mới được tạo từ nhiều nguồn khác nhau...);
Đóng góp vào việc phát triển và tinh chỉnh các Quy trình Vận hành Tiêu chuẩn cho các hoạt động thu hút khách hàng doanh nghiệp;
Tham gia các cuộc đàm phán với khách hàng doanh nghiệp để đảm bảo quan hệ đối tác đôi bên cùng có lợi, thúc đẩy sự phát triển bền vững;
Thực hiện các dự án đặc biệt/theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Trưởng phòng.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng trong 3 tháng đầu tiên để duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.
Lên kế hoạch tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải Lalamove qua các kênh, nguồn khác nhau;

Yêu cầu công việc

Proficiency in written Vietnamese & English;
Open to fresher/ undergraduates with thriving attitudes & aspirations.
Degree in the relevant field.
Outstanding presentation & communications skills;
Self motivated, proactive, take ownership and personal responsibility;
Hands- on experience with MS Excel, Word, and PowerPoint.
Able to work independently and work under pressure;
Hard working & friendly team player, enthusiastic and adaptable

Biết cách tự tạo động lực cho bản thân, chủ động trong công việc, có tinh thần làm chủ và có trách nhiệm;
Chấp nhận ứng viên là sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp, có thái độ tích cực và mong muốn phát triển nghề nghiệp.
Sử dụng thành thạo MS Excel, Word và PowerPoint.
Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt;
Chăm chỉ, thân thiện, nhiệt huyết và dễ thích nghi;
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực;
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành liên quan.
Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh viết;

We offer a comprehensive benefits package to support your well- being and career development:
Công ty chúng tôi cung cấp nhiều chế độ đãi ngộ tốt để bạn yên tâm làm việc và phát triển sự nghiệp.

Financial Wellness: Receive a monthly top- up on your Lalamove App.
Work Essentials: Provided with a laptop and all the necessary working equipment to perform your job effectively.
Fun & Camaraderie: Participate in regular internal team entertainment activities to build strong bonds with colleagues and foster a positive work environment (Happy Friday, Team Meals, Team Bulding, Year End Party...)
Annual health check- up to ensure you stay proactive about your health.
Complimentary Snacks: Enjoy a variety of delicious snacks throughout the day to keep your energy levels up.
PVI Healthcare Insurance coverage to give you peace of mind regarding medical needs.
Paid Time Off: Enjoy 18 days of paid leave per year.

Bảo hiểm y tế PVI giúp bạn an tâm về các vấn đề sức khỏe.
Nghỉ phép có lương: 18 ngày nghỉ phép có lương mỗi năm.
Thưởng thức nhiều loại đồ ăn vặt bổ thơm ngon suốt cả ngày để duy trì năng lượng;
Tham gia các hoạt động giải trí nội bộ nhóm thường xuyên để xây dựng mối quan hệ gắn bó với đồng nghiệp và nuôi dưỡng môi trường làm việc tích cực (Happy Friday, Team Meals, Team Bulding, Year End Party...)
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm để đảm bảo bạn chủ động chăm sóc sức khỏe.
Được cung cấp laptop và tất cả các thiết bị cần thiết để thực hiện công việc hiệu quả;
Nhận khoản nạp tiền hàng tháng vào tài khoản Ứng dụng Lalamove.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-03-06 23:45:02

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Lalamove Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa C, Tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang

Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare 
  • Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên

Các hoạt động ngoại khóa

  • Happy Friday
  • Monthly Team Meal
  • Year-End Party

Lịch sử thành lập

  • Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
  • Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
  • Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
  • Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
  • Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.

Mission

Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.


Review Lalamove Việt Nam

3.6
8 review

19/02/2025
Sale Logistics tại Hà Nội

Môi trường thoải mái, hòa đồng

15/05/2024
Chuyên viên phát triển khách hàng tại Hồ Chí Minh

Một trải nghiệm việc làm ổn

06/01/2021
Thực tập sinh kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)

Những nghề phổ biến tại Lalamove Việt Nam

Bạn làm việc tại Lalamove Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lalamove Việt Nam

Lalamove Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo