Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 02 năm
- Kỹ năng:
- Kỷ năng tin học
- Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỷ năng giao tiếp
- Kỷ năng upsalling - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Quốc tế Lotte Vina được thành lập vào tháng 11 năm 2008 với ngành nghề kinh doanh chính là xuất nhập khẩu các mặt hàng được phép kinh doanh tại Việt Nam theo pháp luật Việt Nam.
Dù được thành lập từ năm 2008 nhưng Công ty TNHH Quốc tế Lotte Vina hiện là nhà cung cấp uy tín duy nhất của Công ty TNHH Thương mại Lotte Center – hiện được biết đến là một trong những trung tâm bán lẻ lớn nhất. Việt Nam.
Sự phát triển ấn tượng này là kết quả của năng lực kinh doanh thực tế của công ty.
Công ty TNHH Quốc tế Lotte Vina được thành lập vào tháng 11 năm 2008 với ngành nghề kinh doanh chính là xuất nhập khẩu các mặt hàng được phép kinh doanh tại Việt Nam theo pháp luật Việt Nam.
Dù được thành lập từ năm 2008 nhưng Công ty TNHH Quốc tế Lotte Vina hiện là nhà cung cấp uy tín duy nhất của Công ty TNHH Thương mại Lotte Center – hiện được biết đến là một trong những trung tâm bán lẻ lớn nhất. Việt Nam.
Sự phát triển ấn tượng này là kết quả của năng lực kinh doanh thực tế của công ty.
Ngoài ra, công ty luôn nhận được sự hỗ trợ về nhiều mặt từ Tập đoàn Lotte như kinh nghiệm quản lý phong phú trong lĩnh vực thương mại, thị trường rộng lớn, quan hệ thương mại sẵn có, lợi thế. Có được điều đó là nhờ sự tổ chức chặt chẽ và phối hợp hiệu quả giữa các công ty con, công ty liên kết và đại diện thương mại của Tập đoàn Lotte tại Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
“Hướng đến người tiêu dùng”, “Sự độc đáo”, và “Chất lượng” thể hiện rõ trong tất cả các hoạt động của công ty chúng tôi.