Việc làm LTP Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH LTP Việt Nam
Financial Planning & Analysis
LTP Việt Nam
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Nhiệm vụ chính:
Lập kế hoạch và ngân sách:
Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, ngân sách hoạt động cho hệ thống phòng khám.
Phân bổ ngân sách cho các khoa, phòng, dịch vụ một cách hợp lý, hiệu quả.
Theo dõi và điều chỉnh kế hoạch, ngân sách khi cần thiết.
Dự báo tài chính:
Lập các dự báo tài chính ngắn hạn, dài hạn cho hệ thống phòng khám.
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến dự báo tài chính.
Đề xuất các biện pháp điều chỉnh dự báo khi cần thiết.
Quản lý rủi ro:
Xác định, đánh giá các rủi ro tài chính, hoạt động của phòng khám.
Đề xuất các biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro.
Theo dõi hiệu quả hoạt động:
Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động của từng dịch vụ, chi nhánh phòng khám.
Phân tích các nguyên nhân dẫn đến hiệu quả hoạt động chưa đạt kỳ vọng.
Đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả hoạt động.
Hỗ trợ ra quyết định:
Cung cấp thông tin tài chính, phân tích chi phí, xây dựng khung giá hỗ trợ ban lãnh đạo để đưa ra quyết định tài chính sáng suốt.
Tham gia đánh giá các dự án đầu tư, đề xuất giải pháp đầu tư hiệu quả.
Nhiệm vụ khác:
Tham gia các hoạt động kiểm toán nội bộ (nếu cần thiết).
Cập nhật kiến thức chuyên môn về kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh.
2. Báo cáo cho:
Trưởng bộ phận Vận Hành Clinic hoặc BOD.
3. Phỏng vấn: Interview 2 vòng (HR - BOD).
Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, ngân sách hoạt động cho hệ thống phòng khám.
Phân bổ ngân sách cho các khoa, phòng, dịch vụ một cách hợp lý, hiệu quả.
Theo dõi và điều chỉnh kế hoạch, ngân sách khi cần thiết.
Lập các dự báo tài chính ngắn hạn, dài hạn cho hệ thống phòng khám.
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến dự báo tài chính.
Đề xuất các biện pháp điều chỉnh dự báo khi cần thiết.
Xác định, đánh giá các rủi ro tài chính, hoạt động của phòng khám.
Đề xuất các biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động của từng dịch vụ, chi nhánh phòng khám.
Phân tích các nguyên nhân dẫn đến hiệu quả hoạt động chưa đạt kỳ vọng.
Đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả hoạt động.
Cung cấp thông tin tài chính, phân tích chi phí, xây dựng khung giá hỗ trợ ban lãnh đạo để đưa ra quyết định tài chính sáng suốt.
Tham gia đánh giá các dự án đầu tư, đề xuất giải pháp đầu tư hiệu quả.
Tham gia các hoạt động kiểm toán nội bộ (nếu cần thiết).
Cập nhật kiến thức chuyên môn về kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh.
Trưởng bộ phận Vận Hành Clinic hoặc BOD.Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm 03-05 năm tại vị trí FP&A, có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, chuỗi là lợi thế.
Có khả năng phân tích dữ liệu tài chính, lập kế hoạch, ngân sách, dự báo.
Có kiến thức về quản trị rủi ro, kiểm toán nội bộ.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ kế toán quốc tế (CPA/CFA/CMA/ACCA).
Có kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm trong lĩnh vực kế toán, tài chính hoặc phân tích đầu tư. Kinh nghiệm làm việc trong các Quỹ đầu tư, công ty tư vấn tài chính, hoặc chuỗi là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo công cụ phân tích dữ liệu (đặc biệt Excel,Google Sheet có thể trình diễn dữ liệu như Power BI là lợi thế).
Giao tiếp tốt, thuyết trình tốt.
Tinh thần trách nhiệm cao,cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
Kiến thức về các chỉ số an toàn tài chính.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại LTP Việt Nam

Bạn làm việc tại LTP Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LTP Việt Nam

LTP Việt Nam

Click để đánh giá