Việc làm AB Travel

Cập nhật 28/08/2024 10:59
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH QUỐC TẾ AB TRAVEL
Sales Support - Epayment
AB Travel
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mục Tiêu Công Việc: Chuyên viên Hỗ Trợ Khách Hàng chịu trách nhiệm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh, đặc biệt là PGĐ Vùng & Trưởng Nhóm Kinh Doanh trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng Corporate. Nhiệm vụ chính là đảm bảo rằng tất cả các khía cạnh của dự án và quan hệ khách hàng được quản lý một cách hiệu quả.
Trách Nhiệm Cụ Thể:

Hỗ Trợ Quản Lý Khách Hàng (25%):
Xử lý các yêu cầu và phản ánh từ phía khách hàng, đồng thời đảm bảo giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
Hỗ trợ Phòng Kinh Doanh trong việc quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và khách hàng triển khai xong.
Xây dựng các khung tiêu chí, phân loại các nhóm khách hàng để có kế hoạch chăm sóc, hỗ trợ đặc biệt.
Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Hợp đồng, Phụ lục, thiết lập tài khoản hồ sơ Khách hàng.
Theo Dõi Dự Án (15%):
Xem xét đánh giá các khách hàng mà PKD đề xuất theo đúng khung tiêu chí khách hàng Key. Đề xuất tới GĐV, PGĐ Vùng
Cập nhật thông tin chi tiết và đảm bảo sự chính xác của dữ liệu trong hệ thống.
Theo dõi và báo cáo về tiến trình thực hiện các dự án, đảm bảo rằng các cam kết đối với khách hàng được thực hiện đúng hẹn.
Đối Tác và Liên Kết (15%):
Xử lý các yêu cầu và thắc mắc từ đối tác, đồng thời đảm bảo rằng các vấn đề được giải quyết đúng cách.
Phối hợp với Kinh doanh và AfterSale địa bàn để có kế cũng như phương án xử lý hỗ trợ khách hàng một cách triệt để và dịch vụ tốt nhất theo qui định của công ty.
Hỗ trợ nhóm đối tác trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác chiến lược.
Hỗ Trợ Tư Vấn và Giải Pháp (15%):
Hỗ trợ Phòng Kinh Doanh trong việc cung cấp tư vấn chuyên sâu về giải pháp thanh toán cho khách hàng.
Tham gia các cuộc họp với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu của họ.
Chăm Sóc Khách Hàng (20%):
Xây dựng các kế hoạch chăm sóc cụ thể theo tuần, tháng, quí với từng nhóm đối tượng khách hàng của Phòng Kinh doanh
Tạo và duy trì bản ghi chi tiết về mỗi cuộc gặp gỡ và cuộc gọi với khách hàng.
Phối hợp với PGĐ- TN lên các kịch bản meeting, cà phê, workshop theo nhóm ngành, mùa vụ...
Duy trì liên lạc chặt chẽ với khách hàng cũ và mới để đảm bảo sự hài lòng và giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng.
Có kế hoạch gặp gỡ, thăm hỏi, kiểm tra dịch vụ thực tế tại điểm.
Báo Cáo và Thống Kê (10%):
Chuẩn bị báo cáo định kỳ về tình trạng dự án, tiến độ và các vấn đề gặp phải.
Tổ chức và duy trì các thông số và thống kê liên quan đến hiệu suất của đội ngũ kinh doanh.
Báo cáo doanh số, doanh thu (TPV) hàng tuần, tháng, quí.
Thực hiện các công việc được giao.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc:

Kỹ năng làm việc với số liệu
Kỹ năng giao tiếp kết nối tốt, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách tận tình, tỷ mỉ.
Sự hiểu biết về lĩnh vực thanh toán và tài chính.
Kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả
Bằng cấp đại học/cao đẳng, ưu tiên cho những người có chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, fintech,..
Kinh nghiệm:
Ưu tiên kinh nghiệm trên 01 năm ở các vị trí Kinh doanh lĩnh vực thanh toán, tài chính,..
Có kinh nghiệm quản lý mối quan hệ khách hàng hoặc bán hàng là một lợi thế.

Quyền lợi

Quyền lợi:

Lương cơ bản: 8- 10 triệu/tháng (tùy theo năng lực). Tổng thu nhập 10 – 12 triệu ++
Hoa hồng TPV giao dịch theo lợi nhuận của Phòng Kinh doanh
Phụ cấp: 1 triệu đồng (điện thoại, xăng xe,..)
Được hưởng tháng lương 13 và đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và Luật Lao Động như: bảo hiểm xã hội; thưởng Lễ, Tết.
Thưởng theo quý/năm căn cứ vào lợi nhuận TPV của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 20:50:02

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
143B-143C Đường Khánh Hội, phường 3, Quận 04, TP. Hồ Chí Minh

Tự hào là một trong những công ty thành viên của hệ sinh thái AB - Lê Thành, AB Travel được thành lập vào 29/06/2022 trong bối cảnh thế giới đã sẵn sàng mở cửa trở lại sau hai năm hứng chịu đại dịch COVID-19. “Nhà tư vấn thiết kế xây dựng” du lịch hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong việc sáng tạo sản phẩm du lịch chất lượng cao, khác biệt thị trường, điểm đến toàn cầu, độc đáo hấp dẫn; thỏa mãn nhu cầu đam mê du lịch không ngừng của tệp khách hàng cao cấp.a

Chính sách bảo hiểm

  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,..

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ dưỡng 5 sao 1 lần/ năm, được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, sinh nhật, du lịch hàng năm,..

Lịch sử thành lập

  • AB - Lê Thành, AB Travel được thành lập vào 29/06/2022 trong bối cảnh thế giới đã sẵn sàng mở cửa trở lại sau hai năm hứng chịu đại dịch COVID-19.

Mission

Tầm nhìn của AB Travel là trở thành “Thương Hiệu Quốc Gia” là niềm tự hào và lựa chọn đầu tiên của người Việt khi đi du lịch, là sự lựa chọn tốt nhất cho du khách Quốc Tế khi vào Việt Nam.

Sứ mệnh:

  • Đối với mảng du lịch trong nước và du lịch Inbound (đưa khách du lịch Quốc Tế vào Việt Nam) – AB Travel mang sứ mệnh chung tay đóng góp, xây dựng, phát triển ngành du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Quảng bá giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam đi khắp năm châu bốn bể. Ngày càng nhiều du khách nước ngoài biết và đến Việt Nam du lịch.
  • Đối với mảng du lịch Outbound (người Việt Nam du lịch ra nước ngoài) – AB Travel luôn tiên phong trong việc sáng tạo sản phẩm du lịch chất lượng cao, độc đáo, khác biệt với điểm đến toàn cầu, đa dạng, đủ sức hấp dẫn và thỏa mãn đam mê du lịch, học hỏi, tiếp thu cái mới không ngừng của khách hàng Việt Nam vươn ra thế giới.

Những nghề phổ biến tại AB Travel

Bạn làm việc tại AB Travel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AB Travel

AB Travel

Click để đánh giá