Việc làm AB Travel

Cập nhật 28/08/2024 10:59
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH QUỐC TẾ AB TRAVEL
Trưởng Phòng Chiến Lược Marketing TT Quốc Tế
AB Travel
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và điều phối các hoạt động truyền thông nội bộ, truyền thông thương hiệu công ty và xây dựng văn hóa doanh nghiệp; - Xây dựng kế hoạch truyền thông; chính sách truyền thông; ngân sách truyền thông phù hợp với chiến lược hoạt động kinh doanh của Công ty trong từng thời kỳ; - Phụ trách các kênh truyền thông nội bộ: website, intranet, fanpage, bảng tin, ...; - Phụ trách biên tập, kiểm soát nội dung các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần tự hào, nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu công ty cho CBNV và cộng đồng; - Quản lý hoạt động đối ngoại báo giới, kiểm soát thông tin truyền thông bên ngoài nhằm phát hiện và tổ chức thực hiện các biện pháp ngăn ngừa khủng hoảng thông tin. - Chịu trách nhiệm là đầu mối cung cấp thông tin chính thống của Công ty cho các cơ quan thông tấn báo chí và công chúng. - Lên ý tưởng xây dựng, điều phối và giám sát tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên; - Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các hoạt động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác nhằm quảng bá hình ảnh và nâng cao uy tín của thương hiệu Công ty. + Quản lý, dẫn dắt đội nhóm đi theo đúng chiến lược và kế hoạch truyền thông + Training, đào tạo nâng cao nghiệp vụ của Team + Kiểm duyệt các sản phẩm truyền thông của Team + Tham gia việc tuyển dụng, đào tạo, giữ chân và review nhân sự của Team"Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Quan hệ Quốc tế, Văn hóa, Văn học, và các chuyên ngành khác có liên quan. 2. Kinh nghiệm/ kỹ năng: - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về văn hóa/ truyền thông, am hiểu các hoạt động truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp và tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoạt động truyền thông nội bộ tại các doanh nghiệp trên 200 người, hoặc làm việc tại các agency truyền thông, các công ty tổ chức sự kiện; có mối quan hệ tốt với các cơ quan thông tấn, báo chí, các đơn vị tổ chức sự kiện. - Am hiểu về truyền thông số và lĩnh vực nội dung số - Có kiến thức và kinh nghiệm về xây dựng kế hoạch truyền thông; tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể - Kỹ năng viết và biên tập tốt; - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt . Ưu tiên ứng viên có khả năng làm MC. - Khả năng làm việc nhóm, khả năng kết nối, cổ động các hoạt động tập thể. - Thành thạo tin học văn phòng (Word/ Excel/ Power Point). - Năm vững kiến thức về Marketing, kỹ năng sử dụng các phần mềm đồ hoạ như PS, AI, AE, PR,... 4. Phẩm chất cá nhân: - Có ý thức kỷ luật - Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc - Tác phong làm việc chuyên nghiệp - Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi - Khả năng chịu áp lực công việc caoQuyền lợi
Lương/ thưởng Thu nhập: 15.000.000đ - 20.000.000đ/tháng (thỏa thuận theo năng lực) Phúc lợi khác: Chỗ gửi xe free Được đóng BHXH & hưởng chế độ phúc lợi theo quy định Được Thưởng các ngày Lễ, Tết, được tổ chức sinh nhật Được đào tạo nâng cao năng lực & tư duy Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (nghỉ trưa 11h50 - 13h30) từ T2 đến sáng thứ 7 hằng tuần Môi trường làm việc: Hiện đại, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
143B-143C Đường Khánh Hội, phường 3, Quận 04, TP. Hồ Chí Minh

Tự hào là một trong những công ty thành viên của hệ sinh thái AB - Lê Thành, AB Travel được thành lập vào 29/06/2022 trong bối cảnh thế giới đã sẵn sàng mở cửa trở lại sau hai năm hứng chịu đại dịch COVID-19. “Nhà tư vấn thiết kế xây dựng” du lịch hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong việc sáng tạo sản phẩm du lịch chất lượng cao, khác biệt thị trường, điểm đến toàn cầu, độc đáo hấp dẫn; thỏa mãn nhu cầu đam mê du lịch không ngừng của tệp khách hàng cao cấp.a

Chính sách bảo hiểm

  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,..

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ dưỡng 5 sao 1 lần/ năm, được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, sinh nhật, du lịch hàng năm,..

Lịch sử thành lập

  • AB - Lê Thành, AB Travel được thành lập vào 29/06/2022 trong bối cảnh thế giới đã sẵn sàng mở cửa trở lại sau hai năm hứng chịu đại dịch COVID-19.

Mission

Tầm nhìn của AB Travel là trở thành “Thương Hiệu Quốc Gia” là niềm tự hào và lựa chọn đầu tiên của người Việt khi đi du lịch, là sự lựa chọn tốt nhất cho du khách Quốc Tế khi vào Việt Nam.

Sứ mệnh:

  • Đối với mảng du lịch trong nước và du lịch Inbound (đưa khách du lịch Quốc Tế vào Việt Nam) – AB Travel mang sứ mệnh chung tay đóng góp, xây dựng, phát triển ngành du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Quảng bá giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam đi khắp năm châu bốn bể. Ngày càng nhiều du khách nước ngoài biết và đến Việt Nam du lịch.
  • Đối với mảng du lịch Outbound (người Việt Nam du lịch ra nước ngoài) – AB Travel luôn tiên phong trong việc sáng tạo sản phẩm du lịch chất lượng cao, độc đáo, khác biệt với điểm đến toàn cầu, đa dạng, đủ sức hấp dẫn và thỏa mãn đam mê du lịch, học hỏi, tiếp thu cái mới không ngừng của khách hàng Việt Nam vươn ra thế giới.

Những nghề phổ biến tại AB Travel

Bạn làm việc tại AB Travel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AB Travel

AB Travel

Click để đánh giá