Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng, nắm bắt thông tin từ học viên nhằm cải tiến chất lượng đào tạo
- Tư vấn về chương trình đào tạo các khóa học TOEIC, Giao tiếp, IELTS, trẻ em tại hệ thống Công ty cho học viên, khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ học viên tiềm năng theo danh sách được cung cấp từ phòng Marketing hoặc tự khai thác thông qua điện thoại, email, gặp trực tiếp tại Cơ sở, các hoạt động Marketing tại cơ sở, trường học…
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:45:02
Tại Mad Monkey, chúng tôi tự hào trong việc tạo ra những trải nghiệm du lịch ý nghĩa và bền vững cho khách hàng của mình.
Tìm hiểu cách chúng tôi thúc đẩy du lịch có trách nhiệm để định hình lại ngành du lịch thành đôi bên cùng có lợi
mối quan hệ cho khách của chúng tôi, nhóm của chúng tôi và các cộng đồng địa phương nơi chúng tôi đặt trụ sở.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi tiếp tục phát triển nhanh chóng khi ngày càng có nhiều nhà trọ, chủ sở hữu cơ sở lưu trú và đối tác áp dụng cách thức của Mad Monkey nhằm mang lại trải nghiệm thực sự tuyệt vời cho khách hàng với mục đích xã hội.