Mô tả công việc
- Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận lên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẫu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
- Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi theo thoả thuận
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp 12 (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Thời gian làm việc: 17g00 - 7g00
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, CCCD, giấy khám sức khoẻ
- Các bằng cấp liên quan
Tại Mad Monkey, chúng tôi tự hào tạo ra những trải nghiệm du lịch có ý nghĩa và bền vững cho khách hàng. Tìm hiểu cách chúng tôi thúc đẩy du lịch có trách nhiệm để định hình lại ngành du lịch thành mối quan hệ cùng có lợi cho khách hàng, đội ngũ của chúng tôi và cộng đồng địa phương nơi chúng tôi tọa lạc.
Mười năm trước, ba du khách ba lô đã bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của Campuchia và con người nơi đây và thấy mình liên tục kéo dài thời gian lưu trú. Khi họ làm quen với người dân địa phương và khám phá ra vẻ đẹp bị đánh giá thấp của đất nước thường bị bỏ qua này, họ cũng phải đối mặt với tình trạng nghèo đói vô cùng của Campuchia.
Ngày nay, Mad Monkey đã có mặt tại Campuchia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Lào, Việt Nam và Úc, với kế hoạch mở rộng nhanh chóng trên toàn khu vực. Mad Monkey là nhóm nhà trọ thúc đẩy chuyến phiêu lưu, tạo điều kiện kết nối mạnh mẽ, tạo ra những khoảnh khắc biến đổi, tập hợp những người tuyệt vời nhất, tạo ra những kỷ niệm suốt đời và khiến du khách cảm thấy sống động.