Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng sau thực hiện dịch vụ định kỳ. Gửi tin nhắn qua hệ thống CRM theo qui trình. Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Liên tục theo dõi các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hàng
- Xử lý các cuộc gọi, là đầu mối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách, thảo mãn với sản phẩm dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Có khả năng lắng nghe
- Sự nhạy bén và linh hoạt
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động với những đồng nghiệp trẻ tuổi - đầy nhiệt huyết;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ;
- Được đề xuất xét thưởng và xét tăng lương định kỳ, được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực.
Tại Mad Monkey, chúng tôi tự hào tạo ra những trải nghiệm du lịch có ý nghĩa và bền vững cho khách hàng. Tìm hiểu cách chúng tôi thúc đẩy du lịch có trách nhiệm để định hình lại ngành du lịch thành mối quan hệ cùng có lợi cho khách hàng, đội ngũ của chúng tôi và cộng đồng địa phương nơi chúng tôi tọa lạc.
Mười năm trước, ba du khách ba lô đã bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của Campuchia và con người nơi đây và thấy mình liên tục kéo dài thời gian lưu trú. Khi họ làm quen với người dân địa phương và khám phá ra vẻ đẹp bị đánh giá thấp của đất nước thường bị bỏ qua này, họ cũng phải đối mặt với tình trạng nghèo đói vô cùng của Campuchia.
Ngày nay, Mad Monkey đã có mặt tại Campuchia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Lào, Việt Nam và Úc, với kế hoạch mở rộng nhanh chóng trên toàn khu vực. Mad Monkey là nhóm nhà trọ thúc đẩy chuyến phiêu lưu, tạo điều kiện kết nối mạnh mẽ, tạo ra những khoảnh khắc biến đổi, tập hợp những người tuyệt vời nhất, tạo ra những kỷ niệm suốt đời và khiến du khách cảm thấy sống động.