Mô tả công việc
- Khách hàng của công ty (bộ phận marketing chạy) đảm bảo hiệu quả cao.
- Gọi điện cho khách hàng thăm hỏi và chăm sóc khách hàng cũ.
- Theo dõi, giải quyết những vấn đề, yêu cầu từ khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm, dự án đến khách hàng cấp cao của công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc.
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM. Sẽ được đào tạo.
- Nam/ Nữ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại, tư vấn, Tài chính/ bảo hiểm, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp qua điện thoại, giọng nói rõ ràng, mạch lạc.
Quyền lợi
- Có giao dịch phát sinh thưởng: 1.000.000đ/khách
- Lương: Thử việc 20k/h. Sau 1 tháng làm việc: 22k/h
- Xoay ca linh hoạt.
- Tư vấn và mời được khách lên nhà mẫu tham quan: Thưởng 100k/khách
- Công ty hỗ trợ hotline, chi phí điện thoại.
- Được đào tạo miễn phí. HỖ TRỢ MỘC THỰC TẬP
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:00:03
MEDRiNG là một công ty chuyên về công nghệ y tế của Nhật Bản, phát triển và triển khai hệ thống hỗ trợ chăm sóc y tế ứng dụng điện toán đám mây “MEDi”. Tại Việt Nam, MEDRiNG Vietnam International hướng tới là công ty tiên phong trong lĩnh vực HealthTech phát triển SaaS y tế và AI để hỗ trợ các phòng khám. Hệ thống phần mềm MEDi được phát triển dựa trên nền tảng EMR tại Việt Nam với sự hỗ trợ công nghệ và chuyên môn từ các cơ sở y tế Nhật Bản.
Năm 2021, MEDRiNG đã ký biên bản ghi nhớ về nghiên cứu và phát triển công nghệ thông tin trong chăm sóc sức khỏe trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide.