Ngày 01/7/2024, Đại học Bách khoa Hà Nội có Thông báo về việc tuyển dụng theo đề án “Tạo nguồn giảng viên Đại học Bách khoa Hà Nội giai đoạn 2023-2030” năm 2024 (đợt 2). Theo nội dung thông báo nêu trên, thời hạn đăng ký dự tuyển từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/8/2024.
Căn cứ chỉ tiêu tuyển dụng và số lượng hồ sơ dự tuyển, Đại học Bách khoa Hà Nội thông báo gia hạn thời gian đăng ký dự tuyển từ ngày 01/9/2024 đến hết ngày 30/9/2024. Các nội dung khác giữ nguyên theo Thông báo nêu trên.
Đại học Bách khoa Hà Nội cần tuyển dụng các ứng viên trẻ tuổi, tài năng để đào tạo đạt trình độ Tiến sĩ và trở thành giảng viên của Đại học Bách khoa Hà Nội, thông tin cụ thể như sau:
1. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển
2. Thời gian đăng ký dự tuyển: từ ngày 01/7/2024 đến ngày 30/9/2024 trên hệ thống
3. Điều kiện đăng ký dự tuyển
Tốt nghiệp Đại học loại Giỏi/Xuất sắc, chuyên ngành phù hợp theo từng vị trí tuyển dụng và Thạc sĩ loại Khá trở lên (đối với người có bằng Thạc sĩ);
Tuổi <30 tại thời điểm nhận hồ sơ đối với ứng viên là Kỹ sư/Cử nhân; Tuổi <35 tại thời điểm nhận hồ sơ đối với ứng viên là Thạc sĩ;
Có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương còn hạn (Danh mục quy đổi tương đương các chứng chỉ tiếng Anh xem Cam kết làm việc lâu dài tại Đại học Bách khoa Hà Nội;
Ưu tiên là tác giả chính của công bố trong danh mục ISI/Scopus; có khả năng nghiên cứu, kinh nghiệm và năng lực thực tế gắn với chuyên môn.
4. Vị trí và số lượng tuyển dụng trong năm 2024 (đợt 2)
TT | Tên đơn vị | Vị trí tuyển dụng | Chỉ tiêu |
1 | Trường Công nghệ thông tin và Truyền thông | Khoa học máy tính | 3 |
Kỹ thuật máy tính | 2 | ||
2 | Trường Cơ khí | Kỹ thuật Cơ điện tử | 1 |
Kỹ thuật cơ khí | 1 | ||
Kỹ thuật nhiệt | 1 | ||
3 | Trường Điện – Điện tử | Kỹ thuật Điện tử – Viễn thông | 3 |
Kỹ thuật Điện | 2 | ||
Kỹ thuật Y sinh | 2 | ||
Kỹ thuật Đa phương tiện | 1 | ||
4 | Trường Vật liệu | Kỹ thuật Dệt | 1 |
Công nghệ Da giầy | 1 | ||
5 | Trường Kinh tế | Ngành Tài chính – Kế toán | 1 |
Ngành Thông tin và phân tích kinh doanh | 1 | ||
6 | Khoa Toán – Tin | Toán học | 1 |
7 | Khoa Vật lý kỹ thuật | Kỹ thuật hạt nhân | 1 |
*****Tệp đính kèm:
>>>>Xem thêm: Đại học Bách khoa Hà Nội tuyển dụng giảng viên tạo nguồn đợt 2 năm 2024
Nguồn tin: www.hust.edu.vn
Công ty TNHH Mida Pharma thành lập từ năm 2018 chuyên sản xuất và cũng ứng các sản phẩm về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Mỹ phẩm..... với hơn 50 gam hàng đa dạng mẫu mã cùng các chương trình KM hàng tháng hỗ trợ các bạn nhân viên tăng thêm thu nhập. Tầm nhìn của công ty là “Xây chữ tín, tạo thành công” và công ty đang nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu này.
Công ty TNHH Mida Pharma – “Xây chữ tín, tạo thành công”
Công ty TNHH Mida Pharma là công ty dược phẩm hàng đầu cam kết cung cấp các sản phẩm dược và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Tầm nhìn của công ty là “Xây chữ tín, tạo thành công” và công ty đang nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu này.
Xây chứ tín
Công ty TNHH Mida Pharma hiểu được tầm quan trọng của việc tạo dựng niềm tin với khách hàng. Công ty tin rằng sự tin tưởng là nền tảng của bất kỳ sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu đối với khách hàng và công ty luôn làm việc chăm chỉ để giành được sự tin tưởng của khách hàng mỗi ngày. Mida Pharma hướng đền điều này bằng cách cung cấp các sản phẩm dược chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ tốt sức khỏe của khách hàng nhất.
Ngoài việc tạo dựng niềm tin với khách hàng, Công ty TNHH Mida Pharma còn quan tâm đến việc tạo dựng niềm tin với nhân viên của mình. Công ty luôn đánh giá cao nhân viên của mình và cố gắng tạo ra một môi trường làm việc tích cực và đoàn kết nhất. Điều này đã giúp tập thể công ty vững mạnh, cùng nhau hướng đến mục tiêu xây dựng công ty ngày một phát triển.
Tạo Thành Công
Cam kết tạo nên thành công của Công ty TNHH Mida Pharma thể hiện rõ qua sự cống hiến cho nghiên cứu và phát triển. Công ty đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra các sản phẩm dược hiệu quả nhất.
Ngoài việc tập trung vào nghiên cứu và phát triển, Công ty TNHH Mida Pharma còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Công ty hiểu rằng thành công của họ gắn liền trực tiếp với sự hài lòng của khách hàng và họ nỗ lực làm việc để đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của mình. Điều này đã giúp công ty xây dựng được một cơ sở khách hàng trung thành, góp phần vào thành công của công ty.
Phần kết luận
Tóm lại, tầm nhìn sứ mệnh “xây chữ tín, tạo niềm niềm tin” của Công ty TNHH Mida Pharma chính là phương châm công ty hướng tới trong ngành dược phẩm. Cam kết của công ty trong việc xây dựng lòng tin với khách hàng và nhân viên, cũng như việc tập trung vào đổi mới và phát triển sản phẩm. Công ty TNHH Mida Pharma vẫn đang cố gắng từng ngày để xây dựng niềm tin của người tiêu dùng và mang đến những sản phẩm hiệu quả cho sức khỏe của mọi người.