Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Làm việc trực tiếp với khách hàng thuộc hệ thống/data khách hiện có của công ty. Giới thiệu chính sách ưu đãi, thông tin về sản phẩm, mặt hàng kinh doanh cho khách hàng.
Kết nối với bộ phận kho (thủ kho, team xuất kho, team giao nhận) để đảm bảo việc giao hàng hiệu quả nhất, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa (vận chuyển, nhà xe, thất lạc, hư hỏng...). Những trường hợp vượt quá phạm vi giải quyết thì nhân viên kinh doanh cần trình lên cấp quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
Kết hợp với bộ phận Kế toán để xuất hóa đơn/theo dõi công nợ, check tiền thanh toán cho các đơn hàng.
Phối hợp với bộ phận marketing lên kế hoạch và tổ chức hội nghị khách hàng;
Thực hiện ký kết hợp đồng, PLHĐ, các văn bản pháp lý liên quan điều khoản thương mại với khách hàng.
Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để ghi nhận các trường hợp sản phẩm lỗi, đổi trả, người tiêu dùng khiếu nại.
Phối hợp với bộ phận Trade MKT để nắm các CT MKT hỗ trợ hàng tháng => thông báo cho khách hàng => hỗ trợ bán hàng, tăng trưởng doanh số.
Theo dõi, cập nhật chương trình CTKM hằng tháng/CTKM phát sinh, ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
Lập kế hoạch công việc (theo ngày/tuần/tháng) và thực hiện các báo cáo về hiệu quả kinh doanh cho Ban giám đốc/trưởng phòng/trưởng bộ phận.
Quản lý, đề xuất nhập hàng, theo dõi tồn kho và vòng đời sản phẩm để phục vụ bán hàng.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng/trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Có trách nhiệm bán các sản phẩm, mặt hàng theo định hướng, chiến lược Ban giám đốc đưa ra.
- Hoàn thành xuất sắc mức doanh thu/chỉ tiêu do Ban giám đốc giao phó;
- Tìm hiểu và nắm bắt tốt nhu cầu thị trường, thị hiếu người tiêu dùng về các sản phẩm/mặt hàng đang kinh doanh cũng như các sản phẩm cùng phân khúc;
- Có kiến thức sâu, rộng về kinh doanh bán hàng và quản lý bán hàng.
- Có kiến thức về mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc da.
- Có tư duy chiến lược trong công việc.
- Có kiến thức về kinh tế, marketing, truyền thông.
- Thành thạo MS (Word, Excel, PP…)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Grab di chuyển công việc
- Miễn phí gửi xe
- Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo theo chuyên đề phù hợp với chuyên môn do Công ty phối hợp với đơn vị đào tạo tổ chức
- Độ tuổi: 20 - 27
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
- Phúc lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- BHXH, BHYT, BHTN.....
- BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Mida Pharma thành lập từ năm 2018 chuyên sản xuất và cũng ứng các sản phẩm về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Mỹ phẩm..... với hơn 50 gam hàng đa dạng mẫu mã cùng các chương trình KM hàng tháng hỗ trợ các bạn nhân viên tăng thêm thu nhập. Tầm nhìn của công ty là “Xây chữ tín, tạo thành công” và công ty đang nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu này.
Công ty TNHH Mida Pharma – “Xây chữ tín, tạo thành công”
Công ty TNHH Mida Pharma là công ty dược phẩm hàng đầu cam kết cung cấp các sản phẩm dược và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Tầm nhìn của công ty là “Xây chữ tín, tạo thành công” và công ty đang nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu này.
Xây chứ tín
Công ty TNHH Mida Pharma hiểu được tầm quan trọng của việc tạo dựng niềm tin với khách hàng. Công ty tin rằng sự tin tưởng là nền tảng của bất kỳ sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu đối với khách hàng và công ty luôn làm việc chăm chỉ để giành được sự tin tưởng của khách hàng mỗi ngày. Mida Pharma hướng đền điều này bằng cách cung cấp các sản phẩm dược chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ tốt sức khỏe của khách hàng nhất.
Ngoài việc tạo dựng niềm tin với khách hàng, Công ty TNHH Mida Pharma còn quan tâm đến việc tạo dựng niềm tin với nhân viên của mình. Công ty luôn đánh giá cao nhân viên của mình và cố gắng tạo ra một môi trường làm việc tích cực và đoàn kết nhất. Điều này đã giúp tập thể công ty vững mạnh, cùng nhau hướng đến mục tiêu xây dựng công ty ngày một phát triển.
Tạo Thành Công
Cam kết tạo nên thành công của Công ty TNHH Mida Pharma thể hiện rõ qua sự cống hiến cho nghiên cứu và phát triển. Công ty đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra các sản phẩm dược hiệu quả nhất.
Ngoài việc tập trung vào nghiên cứu và phát triển, Công ty TNHH Mida Pharma còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Công ty hiểu rằng thành công của họ gắn liền trực tiếp với sự hài lòng của khách hàng và họ nỗ lực làm việc để đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của mình. Điều này đã giúp công ty xây dựng được một cơ sở khách hàng trung thành, góp phần vào thành công của công ty.
Phần kết luận
Tóm lại, tầm nhìn sứ mệnh “xây chữ tín, tạo niềm niềm tin” của Công ty TNHH Mida Pharma chính là phương châm công ty hướng tới trong ngành dược phẩm. Cam kết của công ty trong việc xây dựng lòng tin với khách hàng và nhân viên, cũng như việc tập trung vào đổi mới và phát triển sản phẩm. Công ty TNHH Mida Pharma vẫn đang cố gắng từng ngày để xây dựng niềm tin của người tiêu dùng và mang đến những sản phẩm hiệu quả cho sức khỏe của mọi người.