Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm xử lý các hoạt động hàng ngày của đội ngũ Telesales và đảm bảo tổ chức vận hành theo hiệu suất tốt nhất.
- Có kiến thức sâu về hệ thống Telesales để phân tích chi tiết tình hình bán hàng và cải thiện hiệu quả làm việc của team sales; nhằm đảm bảo các chỉ số KPI Công ty đưa ra.
- Phân tích dữ liệu khách hàng và chỉ số năng suất (Ví dụ: Tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng, giá trị đơn hàng trung bình, tỉ lệ giao hàng thành công…) để hướng dẫn và giúp team sales đạt được KPIs hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Đưa ra quan điểm phát triển sản phẩm cho các phân khúc khách hàng khác nhau, đóng góp ý kiến và giải pháp phát triển đội ngũ bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nguyên nhân gốc rễ của khiếu nại/trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
- Lập kế hoạch chi tiêu; phân tích số liệu để đề xuất và phối hợp với các bên liên quan xây dựng các chương trình thi đua, nâng cao tinh thần cho nhân viên sales.
- Phối hợp với Nhân sự để tuyển dụng, quản lý, phát triển đội ngũ nhân viên để hoàn thành các mục tiêu của Bộ phận bán hàng.
- Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng để tăng sự hài lòng và lòng trung thành của Khách hàng.
- Báo cáo hàng tuần/tháng tình hình hoạt động, các chỉ số KPI của đội ngũ Telesales cho Sales Manager.
- Đảm nhận các công việc khác do cấp trên giao.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - 7, từ 8:30 - 17:30
PHÚC LỢI
- Được hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc, thu nhập không giới hạn
- Được review lương 2 lần / năm
- Được hưởng bảo hiểm Bảo Việt sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Telesales hoặc 3 năm ở vị trí Giám sát Telesales (Ưu tiên ngành dinh dưỡng/thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, tài chính… và từng quản lý team từ 45 nhân viên)
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi
- Có khả năng giao tiếp tốt, có tiếng Anh là lợi thế (Không bắt buộc)
- Có khả năng phân tích số liệu, đọc hiểu được báo cáo
- Có khả năng training/coaching
- Có kỹ năng tạo động lực, nhanh nhẹn cầu tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Mida Pharma thành lập từ năm 2018 chuyên sản xuất và cũng ứng các sản phẩm về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Mỹ phẩm..... với hơn 50 gam hàng đa dạng mẫu mã cùng các chương trình KM hàng tháng hỗ trợ các bạn nhân viên tăng thêm thu nhập. Tầm nhìn của công ty là “Xây chữ tín, tạo thành công” và công ty đang nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu này.
Công ty TNHH Mida Pharma – “Xây chữ tín, tạo thành công”
Công ty TNHH Mida Pharma là công ty dược phẩm hàng đầu cam kết cung cấp các sản phẩm dược và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Tầm nhìn của công ty là “Xây chữ tín, tạo thành công” và công ty đang nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu này.
Xây chứ tín
Công ty TNHH Mida Pharma hiểu được tầm quan trọng của việc tạo dựng niềm tin với khách hàng. Công ty tin rằng sự tin tưởng là nền tảng của bất kỳ sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu đối với khách hàng và công ty luôn làm việc chăm chỉ để giành được sự tin tưởng của khách hàng mỗi ngày. Mida Pharma hướng đền điều này bằng cách cung cấp các sản phẩm dược chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ tốt sức khỏe của khách hàng nhất.
Ngoài việc tạo dựng niềm tin với khách hàng, Công ty TNHH Mida Pharma còn quan tâm đến việc tạo dựng niềm tin với nhân viên của mình. Công ty luôn đánh giá cao nhân viên của mình và cố gắng tạo ra một môi trường làm việc tích cực và đoàn kết nhất. Điều này đã giúp tập thể công ty vững mạnh, cùng nhau hướng đến mục tiêu xây dựng công ty ngày một phát triển.
Tạo Thành Công
Cam kết tạo nên thành công của Công ty TNHH Mida Pharma thể hiện rõ qua sự cống hiến cho nghiên cứu và phát triển. Công ty đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra các sản phẩm dược hiệu quả nhất.
Ngoài việc tập trung vào nghiên cứu và phát triển, Công ty TNHH Mida Pharma còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Công ty hiểu rằng thành công của họ gắn liền trực tiếp với sự hài lòng của khách hàng và họ nỗ lực làm việc để đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của mình. Điều này đã giúp công ty xây dựng được một cơ sở khách hàng trung thành, góp phần vào thành công của công ty.
Phần kết luận
Tóm lại, tầm nhìn sứ mệnh “xây chữ tín, tạo niềm niềm tin” của Công ty TNHH Mida Pharma chính là phương châm công ty hướng tới trong ngành dược phẩm. Cam kết của công ty trong việc xây dựng lòng tin với khách hàng và nhân viên, cũng như việc tập trung vào đổi mới và phát triển sản phẩm. Công ty TNHH Mida Pharma vẫn đang cố gắng từng ngày để xây dựng niềm tin của người tiêu dùng và mang đến những sản phẩm hiệu quả cho sức khỏe của mọi người.