Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lí hệ thống phân phối (Route to Market):
- Triển khai, theo dõi, đánh giá việc thực thi và duy trì RTM theo đinh của công ty
- Tham gia và hỗ trợ đội ngũ Sales thiết lập các tuyến bán hàng mới, hoặc điều chỉnh cấu trúc MCP của Nhà phân phối (NPP)
- Tham gia vào các hoạt động tung & tái tung sản phẩm mới
2. Quản lí Nhà phân phối (Distributor Management Plan):
- Đảm bảo tính tuân thủ về các tiêu chuẩn đã ban hành đối với NPP (Đầu tư và Vận hành : Kho bãi, Giao Hàng, DMS…)
- Đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ cho Quản trị kết quả bán hàng tại NPP được thực thi nhất quán và đúng chuẩn
- Theo dõi và đánh giá sức khỏe của NPP hàng năm bằng Scorecard và có các hành động phù hợp theo thực trạng
3. Xây dựng, quản lý và phát triển năng lực hệ thống bán hàng thông qua việc xác lập các tiêu chuẩn, năng lực và huấn luyện (Sales Capability)
- Thường xuyên xem xét, đánh giá chất lượng & hiệu quả triển khai các nghiệp vụ tại văn phòng làm việc của sales tại NPP
- Thực hiện healthcheck Giám sát bán hàng theo kế hoạch định kỳ được phê duyệt
- Giám sát hình ảnh, tác phong, công cụ làm việc của đội ngũ bán hàng ở ngoài thị trường đúng chuẩn quy định
- Thường xuyên tương tác với đội ngũ sales để phát hiện các khó khăn, cản trở trong hoạt động bán hàng để đưa ra các kiến nghị, phát kiến, giải pháp mang tính chất thực chiến và đồng bộ
- Thực hiện đào tạo theo kế hoạch học tập trong toàn tổ chức đã được phê duyệt.
4. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Chuyên viên Route to Market/ Sales Capability ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Ưu tiên ứng viên có các kinh nghiệm kênh GT
- Kinh nghiệm tổ chức hệ thống bán hàng và phân phối
- Kinh nghiệm đào tạo kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tư duy phân tích tốt
- Kỹ năng Excel, Power point tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Mida Pharma thành lập từ năm 2018 chuyên sản xuất và cũng ứng các sản phẩm về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Mỹ phẩm..... với hơn 50 gam hàng đa dạng mẫu mã cùng các chương trình KM hàng tháng hỗ trợ các bạn nhân viên tăng thêm thu nhập. Tầm nhìn của công ty là “Xây chữ tín, tạo thành công” và công ty đang nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu này.
Công ty TNHH Mida Pharma – “Xây chữ tín, tạo thành công”
Công ty TNHH Mida Pharma là công ty dược phẩm hàng đầu cam kết cung cấp các sản phẩm dược và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Tầm nhìn của công ty là “Xây chữ tín, tạo thành công” và công ty đang nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu này.
Xây chứ tín
Công ty TNHH Mida Pharma hiểu được tầm quan trọng của việc tạo dựng niềm tin với khách hàng. Công ty tin rằng sự tin tưởng là nền tảng của bất kỳ sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu đối với khách hàng và công ty luôn làm việc chăm chỉ để giành được sự tin tưởng của khách hàng mỗi ngày. Mida Pharma hướng đền điều này bằng cách cung cấp các sản phẩm dược chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ tốt sức khỏe của khách hàng nhất.
Ngoài việc tạo dựng niềm tin với khách hàng, Công ty TNHH Mida Pharma còn quan tâm đến việc tạo dựng niềm tin với nhân viên của mình. Công ty luôn đánh giá cao nhân viên của mình và cố gắng tạo ra một môi trường làm việc tích cực và đoàn kết nhất. Điều này đã giúp tập thể công ty vững mạnh, cùng nhau hướng đến mục tiêu xây dựng công ty ngày một phát triển.
Tạo Thành Công
Cam kết tạo nên thành công của Công ty TNHH Mida Pharma thể hiện rõ qua sự cống hiến cho nghiên cứu và phát triển. Công ty đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra các sản phẩm dược hiệu quả nhất.
Ngoài việc tập trung vào nghiên cứu và phát triển, Công ty TNHH Mida Pharma còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Công ty hiểu rằng thành công của họ gắn liền trực tiếp với sự hài lòng của khách hàng và họ nỗ lực làm việc để đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của mình. Điều này đã giúp công ty xây dựng được một cơ sở khách hàng trung thành, góp phần vào thành công của công ty.
Phần kết luận
Tóm lại, tầm nhìn sứ mệnh “xây chữ tín, tạo niềm niềm tin” của Công ty TNHH Mida Pharma chính là phương châm công ty hướng tới trong ngành dược phẩm. Cam kết của công ty trong việc xây dựng lòng tin với khách hàng và nhân viên, cũng như việc tập trung vào đổi mới và phát triển sản phẩm. Công ty TNHH Mida Pharma vẫn đang cố gắng từng ngày để xây dựng niềm tin của người tiêu dùng và mang đến những sản phẩm hiệu quả cho sức khỏe của mọi người.