Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về thông tin công ty, đối tượng khách và thông tin sự kiện đã trao đổi.
- Làm việc với khách hàng thông qua điện thoại, mail, gặp trực tiếp để trao đổi chính xác, tránh các thông tin sai lệch.
- Điều phối thông tin, chuẩn bị sự kiện một cách tối ưu để phát BEO các bộ phận.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện đúng công việc trong ngày và chủ động chốt sự kiện của khách hàng, tránh tình trạng khách hàng chọn địa điểm khác
- Đảm bảo việc hiểu đúng và tuân thủ những văn hóa, nội quy của Công ty
- Liên tục bổ sung những kiến thức về sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cách giao tiếp cho nhân viên cấp dưới để tạo mối quan hệ, duy trì khách hàng. Bổ sung những Case Study để nhân viên giải quyết được tất cả những trường hợp.
- Làm báo cáo tuần, kế hoạch đánh thị trường theo tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm tra hợp đồng và thông tin chuẩn bị sự kiện, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong quá trình deal sự kiện.
- Đề xuất, cải tiến chiến lược kinh doanh, chính sách giá để phù hợp với thị trường trong từng giai đoạn
- Tham gia họp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn Đai học trở lên, chuyên ngành liên quan đến ngành Hospitality là 1 lợi thế
- Năng lực chuyên môn nghề nghiệp: Quản trị Bán hàng – Kinh doanh ở các mảng nhà hàng, khách sạn, F&B, TTHN – Tiệc cưới cao cấp
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm knh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết khá, giao tiếp cơ bản. (bắt buộc)
- Ứng dụng CNTT: sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng Ms.Office, Excel, ...
- Ngoại hình là một lợi thế
- Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Công ty TNHH Mida Pharma thành lập từ năm 2018 chuyên sản xuất và cũng ứng các sản phẩm về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Mỹ phẩm..... với hơn 50 gam hàng đa dạng mẫu mã cùng các chương trình KM hàng tháng hỗ trợ các bạn nhân viên tăng thêm thu nhập. Tầm nhìn của công ty là “Xây chữ tín, tạo thành công” và công ty đang nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu này.
Công ty TNHH Mida Pharma – “Xây chữ tín, tạo thành công”
Công ty TNHH Mida Pharma là công ty dược phẩm hàng đầu cam kết cung cấp các sản phẩm dược và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Tầm nhìn của công ty là “Xây chữ tín, tạo thành công” và công ty đang nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu này.
Xây chứ tín
Công ty TNHH Mida Pharma hiểu được tầm quan trọng của việc tạo dựng niềm tin với khách hàng. Công ty tin rằng sự tin tưởng là nền tảng của bất kỳ sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu đối với khách hàng và công ty luôn làm việc chăm chỉ để giành được sự tin tưởng của khách hàng mỗi ngày. Mida Pharma hướng đền điều này bằng cách cung cấp các sản phẩm dược chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ tốt sức khỏe của khách hàng nhất.
Ngoài việc tạo dựng niềm tin với khách hàng, Công ty TNHH Mida Pharma còn quan tâm đến việc tạo dựng niềm tin với nhân viên của mình. Công ty luôn đánh giá cao nhân viên của mình và cố gắng tạo ra một môi trường làm việc tích cực và đoàn kết nhất. Điều này đã giúp tập thể công ty vững mạnh, cùng nhau hướng đến mục tiêu xây dựng công ty ngày một phát triển.
Tạo Thành Công
Cam kết tạo nên thành công của Công ty TNHH Mida Pharma thể hiện rõ qua sự cống hiến cho nghiên cứu và phát triển. Công ty đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra các sản phẩm dược hiệu quả nhất.
Ngoài việc tập trung vào nghiên cứu và phát triển, Công ty TNHH Mida Pharma còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Công ty hiểu rằng thành công của họ gắn liền trực tiếp với sự hài lòng của khách hàng và họ nỗ lực làm việc để đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của mình. Điều này đã giúp công ty xây dựng được một cơ sở khách hàng trung thành, góp phần vào thành công của công ty.
Phần kết luận
Tóm lại, tầm nhìn sứ mệnh “xây chữ tín, tạo niềm niềm tin” của Công ty TNHH Mida Pharma chính là phương châm công ty hướng tới trong ngành dược phẩm. Cam kết của công ty trong việc xây dựng lòng tin với khách hàng và nhân viên, cũng như việc tập trung vào đổi mới và phát triển sản phẩm. Công ty TNHH Mida Pharma vẫn đang cố gắng từng ngày để xây dựng niềm tin của người tiêu dùng và mang đến những sản phẩm hiệu quả cho sức khỏe của mọi người.