Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
− Quản lý các khoản công nợ COD và các khoản chi phí tại các điểm vận hành trong khu vực hàng ngày;
− Báo cáo tổng hợp về tình hình công nợ tại các điểm vận hành trong khu vực quản lý theo tuần, tháng và quý;
− Theo dõi và thống kế công nợ phân tích các rủi ro về công nợ COD tại các điểm vận hành trong khu vực quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
− Trình độ Cao đẳng trở lên;
− Kỹ năng phân tích số liệu tốt, dự đoán được rủi ro trước và sau thu COD;
− Am hiểu về tình hình khu vực; nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống;
− Có kinh nghiệm ngành chuyển phát nhanh;
− Có khả năng giao tiếp tiếng Trung (điểm cộng)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Ministop là thành viên của tập đoàn Aoen - nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up Minisrop Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”