Mô tả công việc
Đảm bảo chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
Kiểm soát các chi phí, hoàn thành các mục tiêu về doanh số, lợi nhuận được đề ra.
Chịu trách nhiệm điều hành, kiểm soát, theo dõi các hoạt động của cửa hàng. Đảm bảo vận hành cửa hàng luôn đạt kết quả tốt nhất.
Đào tạo, hướng dẫn nhân viên, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, phản hồi từ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng quản lý nhân viên, kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống, đào tạo và huấn luyện nhân viên.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại siêu thị bán lẻ.
Quyền lợi
Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
Thu nhập hấp dẫn từ 10.000.000- 12.000.000.
Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa dành cho CBNV
Tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định Công ty
Du lịch, teambuilding hàng năm
Môi trường làm việc năng động, an toàn và thân thiện
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 02:35:03
Ministop là thành viên của tập đoàn Aoen - nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up Minisrop Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”