Mô tả công việc
- Hỗ trợ các chứng từ, hàng hóa liên quan đến khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản
- Theo dõi, kiểm tra đầu vào – xuất kho, xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng khi cần thiết.
- Báo cáo hằng tháng bằng tiếng Nhật.
- Phát triển nhân viên bảo trì
- Giao tiếp với nhân viên vận hành
- Giao tiếp với các nhà cung cấp bên ngoài
Yêu cầu công việc
- Nam; 25~31 tuổi
- Trình độ học vấn: Đại học
- Tiếng Nhật N2, tiếng Anh cơ bản
- MS Office: (excel, word)
- Ưu tiên các bạn có mức tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
■SALARY: 20 – 25M Gross
■WORKING TIME: 8:00 -17:00 (Thứ 2 – Thứ 6) / 2 Thứ 7 (4 tiếng)
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp, tham gia BHXH, BH 24/7,…
- Lương tháng 13
- Thưởng theo lợi nhuận công ty.
Ministop là thành viên của tập đoàn Aoen - nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up Minisrop Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”