MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, nhập thông tin khách trên phần mềm, thực hiện các thủ tục cần thiết cho khách hàng.
- Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng trên label giấy trước khi tính tiền.
- Bảo đảm thu đủ tiền bán hàng và nộp lại khi kết thúc ca hoặc khi có yêu cầu.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày, các thủ tục phát sinh cho các bộ phận có liên quan
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 18-30t
- Có kinh nghiệm thu ngân (ưu tiên ngành thời trang), kế toán, thành thạo Excel.
- Có thể gắn bó lâu dài.
- Ngoại hình ưa nhìn, tự tin, giao tiếp tốt, yêu thích công việc ngành bán lẻ.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (từ 14:00 đến 22:00)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, thật thà
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình và biết tiếp thu học hỏi nhanh
-Cẩn thận, gọn gàng, nhanh nhẹn
QUYỀN LỢI
- Lương cứng + KPI
- Được đào tạo, hướng dẫn thực hiện tốt công việc
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Ministop là thành viên của tập đoàn Aoen - nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up Minisrop Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”