Việc làm MINISTOP

Cập nhật 01/10/2024 22:25
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MINISTOP Việt Nam
Nhân Viên Admin Văn Phòng
MINISTOP
76 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 153 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Soạn thảo hợp đồng giữ chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, thanh lý hợp đồng, chuyển nhượng hợp đồng, các thủ tục, chứng từ liên quan chính sách, thông báo, các văn bản khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu hồ sơ giao dịch với khách hàng;
  • Tổng hợp và nắm toàn bộ công việc của Ban thư ký và Sàn giao dịch BĐS, báo cáo trực tiếp cho Ban Giám Đốc;
  • Làm việc với các đơn vị phát triển hoặc CĐT để lấy thông tin, đặt lịch hẹn trao đổi, liên kết hợp tác các sản phẩm;
  • Phụ trách Admin và làm các công việc của Admin khi được giao;
  • Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động;
  • Quản lý văn phòng phẩm và trang thiết bị sinh hoạt trong văn phòng, ...;
  • Trình ký - đóng dấu các văn bản, chứng từ và quản lý con dấu;
  • Chấm công, tính lương nhân viên;
  • Các công việc cơ bản về BHXH, Công Đoàn Cơ Sở;
  • Kiểm tra, đối chiếu Hóa đơn mua hàng;
  • Quản lý thu – chi nội bộ công ty;
  • Sắp xếp, lưu giữ các chứng từ nội bộ một cách an toàn, đảm bảo tính khoa học, có thể tìm kiếm dễ dàng khi cần;
  • Phối hợp với kế toán trong công việc;
  • Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình dễ nhìn tuổi từ 24 – 30
  • Giới tính: nữ
  • Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành Kế toán, Thư ký, Quản trị...
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …).
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong công việc.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
  • Có khả năng sắp xếp công việc tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận 10 – 15 triệu tùy vào năng lực.
  • Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và thăng tiến.
  • Được hướng dẫn đào tạo trong thời gian thử việc.
  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
  • Có chính sách tốt cho người có năng lực, trách nhiệm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
215 Điện Biên Phủ , Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ministop là thành viên của tập đoàn Aoen - nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

  • Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up Minisrop Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”

Những nghề phổ biến tại MINISTOP

Bạn làm việc tại MINISTOP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MINISTOP

MINISTOP

Click để đánh giá