Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch vàtổ chức triển khai thực hiện các chương trình (dịch vụ) của công ty: hội nghị,sự kiện, dẫn đoàn khách…
- Liên kết và kiểmsoát tiến độ, chất lượng dịch vụ, quy trình thực hiện của các nhà cung cấp
- Phối hợp cùng cáccá nhân, bộ phận liên quan thực hiện các dịch vụ của công ty
- Thực hiện côngviệc được cán bộ quản lý phân công và các công việc khác do Ban lãnh đạo côngty giao
- Thực hiện báo cáocông việc định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu về lĩnhvực Du lịch – Khách sạn
- Trên 1 năm làmviệc trong lĩnh vực cùng ngành nghề
- Khả năng giaotiếp tốt
- Khả năng làm việcđộc lập, làm việc nhóm tốt
- Khả năng tổnghợp, phân tích và xử lý tình huống- Không nói ngọng
- Ưu tiên các ứngviên đã làm trong ngành du lịch.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ministop là thành viên của tập đoàn Aoen - nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up Minisrop Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”