Mô tả công việc
- Bàn giao, quản lý, giám sát hàng hóa tại trạm.
- Quản lý thu và nộp tiền COD (tiền thu hộ) từ tài xế giao hàng xe máy.
- Kết hợp bộ phận khác hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng và các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng
- Quản lí lộ trình tài xế giao hàng, phân loại kiện hàng theo tuyến đường, giám sát lộ trình bảo đảm lái xe hoàn thành lộ trình được giao và tỉ lệ giao hàng thành công cao nhất.
- Thời gian làm việc : từ Thứ 2- Thứ 7 từ 7h- 18h (Có thể thay đổi theo tính chất công việc)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-05 07:10:03
Ministop là thành viên của tập đoàn Aoen - nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up Minisrop Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”