Mô tả công việc
- Hỗ trợ các chứng từ, hàng hóa liên quan đến khách hàng doanh nghiệp Nhật
- Theo dõi, kiểm tra hàng nhập – xuất kho, xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng Nhật khi cần thiết.
-Báo cáo hằng tháng bằng tiếng Nhật.
-Developing maintenance personnel
-Communication with operations staff
-Communication with external vendors
Yêu cầu công việc
-Japanese N2
-Tiếng anh sơ cấp (viết mail, đọc chứng từ cơ bản)
- Sử dụng thành thạo MS Office: (excel, word)
-Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp, tham gia BHXH, BH 24/7,…
- Lương tháng 13
- Thưởng theo lợi nhuận công ty.
Ministop là thành viên của tập đoàn Aoen - nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up Minisrop Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”