Mô tả công việc
- Đi kiểm tra các khu vực trong khách sạn thường xuyên
- Nhanh chóng phản hồi yêu cầu và ý kiến của khách.
- Luôn luôn phản hồi các câu hỏi qua điện thoại và email của khách hàng
- Quản lý việc tối ưu hóa sử dụng phòng và giá phòng của khách hàng.
- Luôn luôn kiểm tra việc đặt phòng và đảm bảo tất cả các đặt phòng được thực hiện chính xác và nhanh chóng
-Phản hồi các thắc mắc qua điện thoại, email và giải quyết than phiền của khách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng/ Phó bộ phận Lễ tân
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp đồng phục làm việc.
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành nhà hàng - khách sạn với vị trí tương đương trong ngành khách sạn/resort.
- Chăm chỉ, siêng năng, nhanh nhẹn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn - resort.- Biết Tiếng anh trở lên với vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học và các phần mềm khác.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
Nha khoa Đại Nam được đánh giá là nha khoa có mạng lưới chi nhánh lớn nhất. Với hơn 30 chi nhánh trải đều trên khắp cả nước, nha khoa Đại Nam tự tin phục vụ quý khách hàng của mình. Chất lượng điều trị là điều mà nha khoa chúng tôi quan tâm hàng đầu, đội ngũ Bác sĩ luôn được cập nhật kiến thức chuyên môn hàng tuần, được đào tạo trong và ngoài nước (cơ hội tốt nhất cho Bác sĩ trẻ, năng động và có tinh thần cầu tiến)