Mô tả công việc
-
Hỗ trợ khách hàng giải quyết các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ của FPT Telecom
-
Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của FPT Telecom cho khách hàng.
-
Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ nếu cần thiết.
-
Thấu cảm, tích cực tương tác, tạo trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngànhCông nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Kỹ thuật mạng máy tính,…hoặc các ngành khác có các chứng chỉ liên quan (ví dụ:CCNA, MCSA…).
-
Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp).
-
Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt.
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như kỹ thuật viên, hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng.
-
Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, cẩn thận và cầu tiến.
-
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bình quân 8-13triệu
.Thưởng hấp dẫn theo năng lực, nghỉ mát, lì xì đầu năm,... - Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành(tham gia BHXH, BHYT, BHTN; ngày phép) và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
-
Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, teambuilding, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
-
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, công bằng và minh bạch cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
-
Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện bài bản. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
-
Các hoạt động thể dục thể thao hấp dẫn: đá bóng, cầu lông, chạy bộ…
Tek Expert là một doanh nghiệp lớn mạnh, thành công và có giá trị cao nhờ có đội ngũ nhân viên thông minh, ham học hỏi, luôn coi sự hài lòng của khách hàng và kết quả làm việc là mục tiêu theo đuổi. Chúng tôi luôn tìm kiếm những con người cùng chí hướng muốn tạo nên điều khác biệt. Với lượng khách hàng trên toàn thế giới, chúng tôi tự hào được khách hàng công nhận những cam kết trong việc cung cấp chuyên môn kỹ thuật và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội. Có thể câu nói con người là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp đã trở nên sáo mòn nhưng ở Tek Expert chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Đó là lý do doanh nghiệp chúng tôi được xây dựng trên các mối quan hệ lâu bền, tin cậy và sự cam kết chất lượng vượt trội trong mọi dịch vụ chúng tôi cung cấp.