Mô tả công việc
Chăm sóc, duy trì nguồn khách hàng hiện hữu; tìm kiếm, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng mới.
Hỗ trợ nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng; thực hiện các thủ tục đặt và xuất hàng theo hợp đồng; theo dõi tiến độ thực hiện và thanh toán của các hợp đồng.
Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm và giải pháp về Công nghệ thông tin/ Điện tử viễn thông/ An Ninh Giám Sát (tùy theo phòng ban ứng tuyển).Ví dụ: hệ thống Networking Switch, wifi, router, firewall, hệ thống cáp đồng, cáp quang. Bộ lưu điện UPS, thanh nguồn PDU, Máy lạnh chính xác, Tủ Rack, Smart Cabinet…
Phối hợp với các bộ phận để đảm bảm giao hàng cho khách hàng đúng thời hạn, đúng chất lượng và chủng loại.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế / Quản trị kinh doanh / CNTT/Điện, điện tử
Tuổi từ 25- 35
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
Có kinh nghiệm trong kinh doanh sản phẩm ngành Viễn thông/CNTT/truyền dẫn là 1 lợi thế
Anh văn giao tiếp là một lợi thế.
Thời gian làm việc: từ thứ 2- 6 (sáng 8h- 12h, chiều từ 13- 17h)
Quyền lợi
Lương cứng thỏa thuận theo năng lực (15 – 20 Triệu) + Hoa hồng KD + Thưởng
Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, đồng phục...
Đóng Bảo hiểm xã hội 100% theo mức lương cứng (bắt đầu được đóng kể từ thử việc)
Quy chế lương tháng 13 và chế độ các ngày lễ, tết, thưởng tháng/quý, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch, công đoàn ốm đau thăm hỏi…
Tham gia nhiều khóa đào tạo được cung cấp chứng chỉ từ hãng, đối tác, đào tạo nội bộ nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân
Thẻ bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình của Bảo hiểm Bảo Việt (Nhân viên + Vợ/Chồng + Con)
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 02:45:03
Công Ty TNHH MTV Đào Tạo Kỹ Thuật Và TM Hai Bốn Giờ thành lập năm 2007, là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ:
+ Sửa chữa điện thoại, máy tính,..
+ Đào tạo: sữa chữa điện thoại, máy tính,..
- Luôn dạy nghề với phương châm: “Chân thành, tận tụy. Muốn truyền nghề trước tiên phải hành nghề”, kết hợp với phương pháp tư duy đột phá trong giảng dạy, rèn luyện kỹ năng: luôn luôn đổi mới trong suy nghĩ, không ngừng phấn đấu – được đào tạo liên tục chuyên môn… lấy sự thỏa mãn nhu cầu của học viên là thước đo chất lượng, luôn định hướng đúng đắn về thực trạng của ngành học cho học viên.
- Hiện tại, Phòng đào tạo nghề kỹ thuật cao là một tập thể vững mạnh với đầy các cấp quản lý, các Trưởng khoa – Trưởng bộ môn chịu trách nhiệm quản lý và trực tiếp giảng dạy. Bên cạnh đó, nhằm tích hợp và nâng cao kinh nghiệm sửa chữa cho học viên, chúng tôi còn có rất nhiều Giảng viên thỉnh giảng với các chuyên đề riêng biệt. Tất cả đã tạo nên một chất lượng đào tạo tuyệt vời chỉ có tại 24h. Chúng tôi tự hào là đơn vị đào tạo có đội ngũ giảng viên Giỏi – Giàu kinh nghiệm và Số lượng nhiều nhất trong tất cả các trung tâm đào tạo nghề Sửa chữa điện thoại và Laptop tại Việt Nam