Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tư vấn khách hàng(80%)
- Tiếp đón và tư vấn trực tiếp cho khách hàng tại phòng khám về các dịch vụ nha khoa (implant, chỉnh nha, răng sứ, điều trị tổng quát, v.v.).
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thuyết phục và chốt dịch vụ, đảm bảo khách hàng hài lòng và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của phòng khám.
Chăm sóc khách hàng(20%)
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, đảm bảo khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới thông qua các kênh hỗ trợ hoặc cá nhân.
- Theo dõi, nhắc nhở lịch hẹn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình điều trị.
Phối hợp nội bộ:
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ bác sĩ, y tá, lễ tân và các phòng ban liên quan để đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Tham gia vào các buổi họp nội bộ để cập nhật thông tin và đóng góp ý kiến cải thiện quy trình kinh doanh.
Báo cáo và quản lý dữ liệu:
- Ghi nhận, cập nhật thông tin khách hàng và kết quả kinh doanh vào hệ thống quản lý dữ liệu của phòng khám.
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, và hàng tháng cho quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Sales, ưu tiên trong lĩnh vực nha khoa hoặc các sản phẩm/dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Chăm chỉ, kiên trì, tận tâm và đặt giá trị dịch vụ khách hàng lên hàng đầu.
- Ngoại hình có chiều cao cân nặng cân đối (nữ cao 1m55 trở lên, nặng 45-50kg, nam cao 1m65 trở lên), khuôn mặt thiện cảm, hàm răng đều
- Ngoại ngữ là một lợi thế lớn (phân khúc khách hàng nước ngoài chiếm 40%).
- Ngoại hình chỉn chu, phong thái chuyên nghiệp, nghiêm túc đầu tư cho công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phúc lợi riêng dành cho nhân viên:
Trợ cấp gửi xe và các chi phí về ăn trưa.
Đồng phục (vest) được cấp phát miễn phí.
Trang bị công cụ làm việc đầy đủ.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thưởng các dịp lễ, Tết và nhiều chế độ phúc lợi khác.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Văn hóa làm việc thân thiện - Cơ hội huấn luyện:
Đào tạo và phát triển: Được đào tạo bài bản, hỗ trợ trực tiếp 1:1 từ quản lý cấp cao, với lộ trình phát triển cá nhân hóa và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy: 8h30 - 18h00 (Nghỉ cố định Chủ nhật).
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
Phúc lợi đầy đủ theo luật lao động: Bạn được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Thu nhập hấp dẫn: Hoa hồng không giới hạn và thưởng doanh số theo Tháng/Quý/Năm.
Đào tạo và phát triển: Được đào tạo bài bản, hỗ trợ trực tiếp 1:1 từ quản lý cấp cao, với lộ trình - Ngày nghỉ: Nghỉ cố định chủ nhật, lễ, tết theo quy định nhà nước
- Lương: 13 Tr - 35 Tr VND
Công Ty TNHH MTV Đào Tạo Kỹ Thuật Và TM Hai Bốn Giờ thành lập năm 2007, là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ:
+ Sửa chữa điện thoại, máy tính,..
+ Đào tạo: sữa chữa điện thoại, máy tính,..
- Luôn dạy nghề với phương châm: “Chân thành, tận tụy. Muốn truyền nghề trước tiên phải hành nghề”, kết hợp với phương pháp tư duy đột phá trong giảng dạy, rèn luyện kỹ năng: luôn luôn đổi mới trong suy nghĩ, không ngừng phấn đấu – được đào tạo liên tục chuyên môn… lấy sự thỏa mãn nhu cầu của học viên là thước đo chất lượng, luôn định hướng đúng đắn về thực trạng của ngành học cho học viên.
- Hiện tại, Phòng đào tạo nghề kỹ thuật cao là một tập thể vững mạnh với đầy các cấp quản lý, các Trưởng khoa – Trưởng bộ môn chịu trách nhiệm quản lý và trực tiếp giảng dạy. Bên cạnh đó, nhằm tích hợp và nâng cao kinh nghiệm sửa chữa cho học viên, chúng tôi còn có rất nhiều Giảng viên thỉnh giảng với các chuyên đề riêng biệt. Tất cả đã tạo nên một chất lượng đào tạo tuyệt vời chỉ có tại 24h. Chúng tôi tự hào là đơn vị đào tạo có đội ngũ giảng viên Giỏi – Giàu kinh nghiệm và Số lượng nhiều nhất trong tất cả các trung tâm đào tạo nghề Sửa chữa điện thoại và Laptop tại Việt Nam