CÔNG TY MTV ĐÀO TẠO KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI HAI BỐN GIỜ

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY MTV ĐÀO TẠO KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI HAI BỐN GIỜ

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán

Việc làm CÔNG TY MTV ĐÀO TẠO KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI HAI BỐN GIỜ

Cập nhật 14/12/2024 01:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MTV ĐÀO TẠO KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI HAI BỐN GIỜ
Nhân Viên Chăm sóc Khách hàng - Nhóm Xử Lý Khiếu Nại
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC TIÊU

Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).

Vị trí thuần về Chăm sóc khách hàng, không sale/ không tư vấn/ không áp doanh số Bảo hiểm. Nhận việc sau Tết âm lịch.

TRÁCH NHIỆM

  • Tiếp nhận, liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khác hàng và cập nhật thông tin vào hệ thống quản lý.
  • Nghiên cứu, trao đổi, phối hợp với phòng ban liên quan (nếu có) tìm kiếm và chủ động đề xuất giải pháp để giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng trong phạm vi và quyền hạn được trao;
  • Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng và theo dõi sát sao kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.
  • Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày...
  • Trình duyệt, gửi cho khách hàng và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.
  • Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Kiến thức và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
  • Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/Ngân hàng/ Bảo hiểm.
  • Nắm vững quy trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe chủ động và kiềm chế cảm xúc tối đa.
  • Kỹ năng viết và trình bày văn bản hiệu quả
  • Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng và xoa dịu khách hàng
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng và xử lý tình huống tức thời
  • Khả năng tính toán, nhạy bén với hệ thống, số liệu, data...

Đặc tính cá nhân

  • Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
  • Tư duy phục vụ khách hàng.
  • Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
  • Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

THÁCH THỨC

  • Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt
  • Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
  • Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MTV ĐÀO TẠO KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI HAI BỐN GIỜ
CÔNG TY MTV ĐÀO TẠO KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI HAI BỐN GIỜ Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
122/12G Tạ uyên, Phường 4, Quận 11

Công Ty TNHH MTV Đào Tạo Kỹ Thuật Và TM Hai Bốn Giờ thành lập năm 2007, là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ:
+ Sửa chữa điện thoại, máy tính,..
+ Đào tạo: sữa chữa điện thoại, máy tính,..
- Luôn dạy nghề với phương châm: “Chân thành, tận tụy. Muốn truyền nghề trước tiên phải hành nghề”, kết hợp với phương pháp tư duy đột phá trong giảng dạy, rèn luyện kỹ năng: luôn luôn đổi mới trong suy nghĩ, không ngừng phấn đấu – được đào tạo liên tục chuyên môn… lấy sự thỏa mãn nhu cầu của học viên là thước đo chất lượng, luôn định hướng đúng đắn về thực trạng của ngành học cho học viên.
- Hiện tại, Phòng đào tạo nghề kỹ thuật cao là một tập thể vững mạnh với đầy các cấp quản lý, các Trưởng khoa – Trưởng bộ môn chịu trách nhiệm quản lý và trực tiếp giảng dạy. Bên cạnh đó, nhằm tích hợp và nâng cao kinh nghiệm sửa chữa cho học viên, chúng tôi còn có rất nhiều Giảng viên thỉnh giảng với các chuyên đề riêng biệt. Tất cả đã tạo nên một chất lượng đào tạo tuyệt vời chỉ có tại 24h. Chúng tôi tự hào là đơn vị đào tạo có đội ngũ giảng viên Giỏi – Giàu kinh nghiệm và Số lượng nhiều nhất trong tất cả các trung tâm đào tạo nghề Sửa chữa điện thoại và Laptop tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY MTV ĐÀO TẠO KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI HAI BỐN GIỜ

Bạn làm việc tại CÔNG TY MTV ĐÀO TẠO KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI HAI BỐN GIỜ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY MTV ĐÀO TẠO KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI HAI BỐN GIỜ

CÔNG TY MTV ĐÀO TẠO KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI HAI BỐN GIỜ

Click để đánh giá