Mô tả công việc
- Quản lý các khách hàng hiện có của Công ty;
- Tìm kiếm khách hàng mới ở các quốc gia khác nhau;
- Đàm phán, bán các sản phẩm của Công ty;
- Kết hợp với các bộ phận khác như chứng từ, hải quan, logistic;
- Phối hợp với bộ phận R&D để phát triển các bộ sản phẩm xuất khẩu;
- Đưa khách đi thăm nhà máy, sản phẩm khi cần;
- Đi công tác nước ngoài để gặp gỡ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Là Nam giới, có sức khỏe tốt, tuổi từ 23 đến 35 tuổi.
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh.… và các ngành khác có liên quan;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kinh doanh xuất khẩu.
- Có kiến thức và am hiểu quy trình xuất nhập khẩu và chứng từ liên quan
- Tiếng Trung thành thạo, tiếng Anh giao tiếp
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tính sáng tạo, năng động, trung thực, đam mê công việc.
- Hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Ưu tiên đối với ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành xuất nhập khẩu vật liệu xây dựng.
*** Chế độ đãi ngộ, điều kiện làm việc và cơ hội thăng tiến:
- Thu nhập: Lên đến 1500 USD/ tháng, ngoài ra còn có các chế độ thưởng hấp dẫn hoàn thành doanh số theo tháng/quý/năm.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn trưa, nghỉ mát, …
- Lộ trình phát triển: đào tạo thường xuyên, tham gia các khóa đào kỹ năng nâng cao năng lực bản thân, tham dự khoá học Lãnh đạo tiềm năng,…
*** Địa điểm và thời gian làm việc:
- Thu nhập: Lên đến 1500 USD/ tháng, ngoài ra còn có các chế độ thưởng hấp dẫn hoàn thành doanh số theo tháng/quý/năm.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn trưa, nghỉ mát, …
- Lộ trình phát triển: đào tạo thường xuyên, tham gia các khóa đào kỹ năng nâng cao năng lực bản thân, tham dự khoá học Lãnh đạo tiềm năng,…
*** Địa điểm và thời gian làm việc:
+ Văn phòng trực thuộc công ty tại HN, HCM hoặc đi công tác theo yêu cầu công việc.
+ Thời gian làm việc: 08h/ ngày
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
Công Ty TNHH MTV Đào Tạo Kỹ Thuật Và TM Hai Bốn Giờ thành lập năm 2007, là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ:
+ Sửa chữa điện thoại, máy tính,..
+ Đào tạo: sữa chữa điện thoại, máy tính,..
- Luôn dạy nghề với phương châm: “Chân thành, tận tụy. Muốn truyền nghề trước tiên phải hành nghề”, kết hợp với phương pháp tư duy đột phá trong giảng dạy, rèn luyện kỹ năng: luôn luôn đổi mới trong suy nghĩ, không ngừng phấn đấu – được đào tạo liên tục chuyên môn… lấy sự thỏa mãn nhu cầu của học viên là thước đo chất lượng, luôn định hướng đúng đắn về thực trạng của ngành học cho học viên.
- Hiện tại, Phòng đào tạo nghề kỹ thuật cao là một tập thể vững mạnh với đầy các cấp quản lý, các Trưởng khoa – Trưởng bộ môn chịu trách nhiệm quản lý và trực tiếp giảng dạy. Bên cạnh đó, nhằm tích hợp và nâng cao kinh nghiệm sửa chữa cho học viên, chúng tôi còn có rất nhiều Giảng viên thỉnh giảng với các chuyên đề riêng biệt. Tất cả đã tạo nên một chất lượng đào tạo tuyệt vời chỉ có tại 24h. Chúng tôi tự hào là đơn vị đào tạo có đội ngũ giảng viên Giỏi – Giàu kinh nghiệm và Số lượng nhiều nhất trong tất cả các trung tâm đào tạo nghề Sửa chữa điện thoại và Laptop tại Việt Nam