Mô tả công việc
Lên kế hoạch thực hiện – quản lý nội dung truyền thông trên các kênh online:
- Phát triển nội dung, câu chuyện truyền thông, thông điệp sản phẩm dựa trên ý tưởng truyền thông chiến lược từ nhãn hàng, công ty. Truyền tải nội dung thông qua các công cụ online như website, PR online, social,…
- Kết hợp với các bộ phận liên quan sáng tạo các hoạt động thu hút, các ứng dụng, tính năng mới… nhằm tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ, thu hút khách hàng quan tâm đến thương hiệu, kết nối sản phẩm.
- Thực hiện các bài PR, viết lời quảng cáo đăng tải trên website công ty, báo online với các đề tài đang được tìm kiếm nhiều nhất. Hệ thống và chuẩn hóa nội dung bài viết theo chuẩn SEO.
- Phát triển nội dung & hình ảnh thương hiệu tuyển dụng trên các nền tảng truyền thông xã hội và kênh tuyển dụng trực tuyến nhằm thu hút ứng viên chất lượng & tiềm năng.
Theo dõi, quản lý các chiến dịch marketing:
- Là đầu mối kết nối, tổng hợp toàn bộ các hoạt động trong một chiếndịch truyền thông online, giữa nội bộ phòng HCNS, các phòng ban bên trong và các đối tác bên ngoài nhằm đảm bảo tính xuyên suốt – thống nhất và hiệu quả cho toàn chiến dịch.
- Tổ chức các sự kiện và hoạt động tương tác gồm gặp gỡ với sinh viên, ứng viên, hội thảo, và các chương trình tương tác khác.
- Theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu quả chiến dịch theo từng giai đoạn, sử dụng các công cụ phản hồi và phân tích dữ liệu để đề xuất các cải tiến và điều chỉnh định hướng.
Công việc khác:
- Thực hiện các công việc do cấp trên giao
- Thực hiện các báo cáo hoạt động và báo cáo hiệu quả công việc theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp và chuyên ngành: Cử nhân trở lên chuyên ngành truyền thông, ecommerce, marketing hay báo chí – truyền thông.
- Tiếng Anh trung cấp (giao tiếp, đọc & dịch cơ bản).
- Biết quản lý và kiểm soát công việc hiệu quả mà không cần giám sát chặt chẽ.
- Biết quản lý và kiểm soát công việc hiệu quả mà không cần giám sát chặt chẽ
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Tham gia các hoạt động liên hoan, sự kiện, teambuilding công ty tổ chức
I’m Nature – Vẻ đẹp thực sự đến từ thiên nhiên Thấu hiểu mọi băn khoăn khi sử dụng mỹ phẩm của phái đẹp I’m Nature được thai nghén từ sự thấu hiểu những băn khoăn lo lắng của chị em phụ nữ, đặc biệt là những người đã làm mẹ, khi trên thị trường có quá nhiều các hãng hóa mỹ phẩm nhưng độ an toàn lại không cao, không chỉ gây hại cho mẹ mà còn ảnh hưởng không ít tới sức khỏe và sự phát triển của các con trong quá trình mẹ mang bầu và cho con bú. Nhận thấy sự phong phú, đa dạng của nguồn thảo dược quý của Việt Nam, I’m Nature đã cùng đội ngũ chuyên gia bắt tay vào tìm hiểu, nghiên cứu để tạo nên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo tiêu chí an toàn, đem lại hiệu quả và sự hài lòng cho người sử dụng. Cái tên “I’m Nature” thể hiện trọn vẹn cách các sản phẩm được tạo nên – nguồn gốc thiên nhiên giúp mang tới cho phụ nữ sức khỏe và vẻ đẹp thực sự. Bộ sản phẩm I’m Nature: Chiết xuất thiên nhiên – An toàn – Hiệu quả Hiện nay, I’m Nature đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chiết xuất thiên nhiên được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm. Thực tế sử dụng của hàng triệu chị em phụ nữ đã chứng minh, các sản phẩm của I’m Nature thực sự lành tính và an toàn. Đặc biệt, hiệu quả sản phẩm thường không đến ngay sau khi sử dụng 1-2 lần, tuy nhiên tác dụng mà I’m Nature mang đến cho sắc đẹp phụ nữ nói riêng và sức khỏe của mọi người nói chung, sau một khoảng thời gian dùng kiên trì mỗi ngày thực sự rõ rệt. Với chất lượng vượt trội, các sản phẩm I’m Nature đã được hàng triệu khách hàng cả nước yêu thích, hàng ngàn nhà phân phối trên toàn quốc tin tưởng. Điều đó là động lực to lớn để I’m Nature tiếp tục tìm hiểu và ứng dụng thêm nhiều các thảo mộc quý của Việt Nam trong hàng loạt sản phẩm mới, với mục tiêu mang đến sự yên tâm cho chị em phụ nữ khi làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.