Quận 5
TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự & quản lý Team 12-15 sales/team.
- Training cho nhân viên kỹ năng làm việc, giám sát, quản lý kết quả nhân viên mỗi ngày.
- Báo cáo hàng ngày cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Ưu tiên có đội nhóm sẵn từ 4-6 bạn
- Có kinh nghiệm quản lý là 1 lợi thế.
- Độ tuổi từ 23.
- Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cầu tiến, có định hướng phát triển.
- Mong muốn và có đam mê trong lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính.
- Ưu tiên các bạn đã từng làm trong lĩnh vực tài chính.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến Thứ 6 (8h30 đến 17h30), Thứ 7 (Từ 8h30 đến 12h), nghỉ Chủ nhật và ngày Lễ.
- Lương cơ bản 15.000.000 - 17.000.000 (LCB + hoa hồng doanh số + Thưởng tháng/quý).
- Incentive không giới hạn
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật, 8/3, 30/04-1/5, trung thu, 2/9,...
- 12 ngày phép năm.
- Được đào tạo nghiệp vụ & lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động & gắn bó lâu dài.
Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn chính thức được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 2007 với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh 411043000337 do Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp phép.
Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty gồm: sản xuất chế biến thực phẩm đông lạnh, sản xuất bánh ngọt, các loại bánh nướng,…Cung cấp cho thị trường trong nước và ngoài nước.
Công Ty dần mở rộng nhãn hiệu “Bình Vinh Con Voi Vàng” của dòng sản phẩm đông lạnh và nhãn hiệu “LAFEVE” của dòng sản phẩm bánh kẹo đến người tiêu dùng, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường.
Với quy trình sản xuất khép kín,sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn trong nước cùng với hệ thống phòng ban quản lý chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến lúc ra thành phẩm để mang đến những sản phẩm, chất lượng nhất và an toàn nhất đến người sử dụng, công ty cùng đội ngũ CB-CNV không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn.
Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng kênh phân phối, giá cả phù hợp thị trường, công ty đang từng bước xây dựng nền móng vững chắc lâu dài tại thị trường Việt Nam.