Mô tả công việc
Lĩnh vực: Phần mềm bán hàng TMĐT; Giải pháp xuất khẩu qua sàn TMĐT
Nội dung công việc
Biết cách quản lý và push sales đa kênh : Telesales, Inbox check, Market sales,....
Thiết kế các chương trình chạy sales khác nhau (workshop,digital marketing,physical store visit, market sales,...) để đạt KPI của tháng/ Quý/ Năm
Hướng dẫn, theo dõi và đánh giá các bạn team member.
Update sales script thường xuyên để hấp dẫn nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Training và dẫn dắt, truyền lửa cho các thành viên trong nhóm
Xây dựng process và cách quản lý của cho toàn bộ team Sales.
Nắm vững kỹ thuật bán hàng đặc biệt là Telesales
Làm việc với Marketing và Production để hiểu rõ được tính năng và sản phẩm
Yêu cầu công việc
Tự tin vào khả năng giao tiếp của bản thân mình
Đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, có kinh nghiệm hay hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế.
Chịu được áp lực công việc.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale leader tại các công ty phần mềm, website, thương mại điện tử
Từng dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh từ 10 người trở lên
Hiểu biết về cách thức và mô hình tổ chức hệ thống call center, telesale
Tiếng Anh hoặc tiếng Trung giao tiếp là lợi thế
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến vị trí quản lý cao cấp với mức hấp dẫn hơn
Phúc lợi cao, môi trường làm việc nước ngoài, cơ hội xây dựng đội ngũ của riêng mình
Lương: thỏa thuận tùy năng lực (>17 Triệu)
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo luật lao động hiện hành
Du lịch hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:55:02
Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn chính thức được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 2007 với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh 411043000337 do Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp phép.
Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty gồm: sản xuất chế biến thực phẩm đông lạnh, sản xuất bánh ngọt, các loại bánh nướng,…Cung cấp cho thị trường trong nước và ngoài nước.
Công Ty dần mở rộng nhãn hiệu “Bình Vinh Con Voi Vàng” của dòng sản phẩm đông lạnh và nhãn hiệu “LAFEVE” của dòng sản phẩm bánh kẹo đến người tiêu dùng, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường.
Với quy trình sản xuất khép kín,sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn trong nước cùng với hệ thống phòng ban quản lý chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến lúc ra thành phẩm để mang đến những sản phẩm, chất lượng nhất và an toàn nhất đến người sử dụng, công ty cùng đội ngũ CB-CNV không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn.
Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng kênh phân phối, giá cả phù hợp thị trường, công ty đang từng bước xây dựng nền móng vững chắc lâu dài tại thị trường Việt Nam.