Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp mặt khách hàng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Phân công, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên trong nhóm.
Quản lý, đào tạo, hướng dẫn, giám sát đội ngũ nhân viên kinh doanh mảng Thương mại điện tử.
Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, dịch vụ mới phù hợp với thị trường.
Đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng.
Xây dựng mục tiêu doanh thu, thị phần, chiến lược tiếp cận thị trường, phân khúc khách hàng mục tiêu.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, nhu cầu khách hàng.
Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing online cho mảng Thương mại điện tử.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu kinh nghiệm từ 02 năm trở lên vị trí tương đương
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
Nắm vững kiến thức về kinh doanh, bán hàng, marketing online.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Quyền lợi
Lương khởi điểm từ 17.000.000 gross + hh doanh số
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Lương, thưởng, hoa hồng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:45:03
Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn chính thức được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 2007 với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh 411043000337 do Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp phép.
Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty gồm: sản xuất chế biến thực phẩm đông lạnh, sản xuất bánh ngọt, các loại bánh nướng,…Cung cấp cho thị trường trong nước và ngoài nước.
Công Ty dần mở rộng nhãn hiệu “Bình Vinh Con Voi Vàng” của dòng sản phẩm đông lạnh và nhãn hiệu “LAFEVE” của dòng sản phẩm bánh kẹo đến người tiêu dùng, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường.
Với quy trình sản xuất khép kín,sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn trong nước cùng với hệ thống phòng ban quản lý chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến lúc ra thành phẩm để mang đến những sản phẩm, chất lượng nhất và an toàn nhất đến người sử dụng, công ty cùng đội ngũ CB-CNV không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn.
Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng kênh phân phối, giá cả phù hợp thị trường, công ty đang từng bước xây dựng nền móng vững chắc lâu dài tại thị trường Việt Nam.