Mô tả công việc
-Tiếp nhận đơn hàng và duy trì mối quan hệ khách hàng cũ
-Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm và lên đơn hàng cho khách hàng mới
-Lập dự kiến doanh số và báo cáo kết quả kinh doanh cho bộ phận liên quan
-Đẩy mạnh doanh số bán hàng và thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
-Độ tuổi từ 24-30
-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng
-Có kinh nghiệm từng làm chăm sóc khách hàng, kinh doanh, telesales,...(Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở lĩnh vực bao bì)
-Nhanh nhẹn, chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt
-Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản từ 6 – 8 triệu + hoa hồng (đối với ứng viên chưa kinh nghiệm)
-Lương cơ bản từ 10 – 20 triệu + hoa hồng (đối với ứng viên có kinh nghiệm)
-Thưởng tháng lương thứ 13 và doanh số hàng tháng/quý/năm nếu doanh số bán hàng vượt chỉ tiêu
-Có phụ cấp cơm trưa
-Tham gia BHXH, BHYT theo quy định
-Có 12 ngày phép trong năm
-Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động
-Có cơ hội thăng tiến hằng năm.
CÔNG TY TNHH NHỰA HK là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối:
- Tấm nhựa, thùng nhựa Danpla
- Phụ kiện thùng nhựa Danpla
- Nắp xịt nhựa
- Pallet nhựa
- Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu không tồn dư chất độc hại và đạt kết quả kiểm tra của các công ty: SGS, TUV,.. nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng nhựa HK cũng như xuất khẩu sang Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản.
- Với đội ngũ nhân viên, kỹ sư chuyên nghiệp, có tay nghề kỹ thuật cao, dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo kết hợp với phương tiện máy móc sản xuất hiện đại, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Lợi thế sản xuất: Diện tích nhà xưởng 3.000m2, năng lực sản xuất đạt 50 tấn/ tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH NHỰA HK là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm về nhựa được thành lập năm 2007.
Mission
HK định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.