Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi và xử lý đơn hàng theo từng trạng thái (in đơn mới, kiểm tra đơn đã giao cho ship, theo dõi trạng thái đơn hoàn, xử lý đơn hủy nhưng không đặt lại, ...)
- Đăng, chỉnh sửa danh sách sản phẩm theo yêu cầu (đăng bán sản phẩm mới, thêm phân loại, đổi tên tiêu đề, thay ảnh sản phẩm, ...)
- Thực hiện kế hoạch, chương trình khuyến mãi theo tháng, quý hoặc mốc thời gian yêu cầu (giá bán, voucher, flashsale, deal sốc, combo khuyến mãi, phát live, ...)
- Theo dõi và ghi chép các số liệu, chỉ số trên sàn theo yêu cầu để đo lường hiệu quả bán hàng, vận hành (các chỉ số trong phân tích bán hàng, trong quảng cáo, hiệu quả hoạt động, ...)
- Trực hotline, zalo (bán hàng, hỗ trợ khách hàng sau bán, đổi trả sản phẩm, ...)
- Theo dõi trạng thái các đơn bán hàng ngoài sàn của shop liên quan (tiền chuyển khoản hay cod, lên đơn hàng, ...)
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại (trả hàng hoàn tiền, review không hài lòng, chuyển giao thông tin đơn nhầm hàng thiếu hàng,...)
- Theo dõi, chỉnh sửa quảng cáo cho gian hàng, ngành hàng phù hợp với từng giai đoạn khuyến mại (tăng/ giảm thêm bớt từ khóa, tiền đấu thầu cho từng loại quảng cáo, từng giai đoạn, trước sale-sau sale, ...)
- Làm việc trực tiếp với các KAM/BD (quản lý ngành hàng), điền deal, tham khảo package, quản lý và theo dõi các chiến dịch khuyến mãi từng sàn TMĐT (theo dõi chỉ số, sự tăng giảm chỉ số trước sale và sau sale)
- Theo dõi chat trên các sàn TMĐT (hỗ trợ cs trực chat nếu cần, cải thiện nội dung chat theo tuần)
- Phối hợp thiết kế để làm hình ảnh và video theo từng campaign/daily (theo dõi tiến độ, chuẩn bị trước layout kèm nội dung cho thiết kế)
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên (phụ giúp các bộ phận khác khi cần thiết - sẽ được hướng dẫn)
KPI:
- Dựa vào các chỉ số trong kênh bán hàng và kế hoạch, đầu việc cần làm liên quan ( tỷ lệ click, chuyển đổi, số lượng đơn, lượng truy cập, ...)
- Dựa vào số lượng đầu việc + đánh giá thay đổi tính chất sau khi hoàn thành đầu việc (xin đổi đánh giá xấu được bao nhiêu cái, cập nhật được thêm bao nhiêu nội dung chat có thể chuyển đổi, ...)
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên bạn có kinh nghiệm đã vận hành thương mại điện tử, các bạn đã có kinh nghiệm vận hành cho các Brand có gian hàng chính hãng trên các sàn TMĐT
- Ưu tiên bạn có kinh nghiệm sử dụng photoshop
- Nhanh nhẹn, yêu thích công việc liên quan đến vận hành, đặc biệt trong lĩnh vực Thương mại điện tử
- Có trách nhiệm, theo dõi tiến độ các công việc được giao
- Cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi
- Sử dụng cơ bản các kỹ năng văn phòng: Word, Excel (một số hàm thông dụng: if, vlookup, sum, min, max, count, average, ...)
- Nam/nữ độ tuổi từ 20 - 28 (sinh năm 1998 -> 2004)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 8,5 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Nhựa Hòa Thái có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2015 . Nó là một công ty sản xuất bàn chải đánh răng chuyên nghiệp. Công ty phải đối mặt với các công ty từ khắp nơi trên thế giới và đã thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhiều công ty trong nước và nước ngoài. Công ty coi “tập trung vào chất lượng sản phẩm và sự cống hiến cho sự cân nhắc của khách hàng” là giá trị cốt lõi của mình. Nó lấy mọi nhu cầu của khách hàng làm trung tâm và hy vọng sẽ nâng cao trình độ và chất lượng của ngành thông qua trình độ chuyên môn và nỗ lực không ngừng, đồng thời đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển của ngành bàn chải đánh răng. Quyền lực. Công ty chủ yếu sản xuất nhiều loại bàn chải đánh răng chất lượng cao, theo nhu cầu của khách hàng có thể tùy chỉnh bàn chải đánh răng (bao gồm đóng gói, dán logo đầy đủ dịch vụ). Ở giai đoạn bán hàng hiện tại, nó chỉ dành cho địa phương Việt Nam và Đông Nam Á.