Mô tả công việc
● Xây dựng kế hoạch vận hành, giải pháp phát triển và kiểm soát các kênh bán hàng trên các nền tảng TMĐT, đặc biệt là các gian hàng chính thức trên Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok
● Xây dựng kế hoạch và giám sát đánh giá việc thực hiện hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trên toàn bộ các sàn TMĐT, Tiktok nhằm tối ưu hóa lưu lượng truy cập và doanh số chuyển đổi trên cơ sở kiểm soát chi phí trong định mức phù hợp
● Lên kế hoạch kinh doanh trên Sàn TMĐT, Tiktok cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
● Hỗ trợ, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
● Bằng cấp: Cao đẳng hoặc Đại học trở lên
● Kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực nông nghiệp, phân bón)
● Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu khó học hỏi
● Tư duy và kỹ năng: Có khả năng đọc và phân tích số liệu; chủ động học hỏi và nghiên cứu kiến thức mới
● Mong muốn thăng tiến lên các vị trí cao hơn, thu nhập tốt hơn
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Nhựa Hòa Thái có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2015 . Nó là một công ty sản xuất bàn chải đánh răng chuyên nghiệp. Công ty phải đối mặt với các công ty từ khắp nơi trên thế giới và đã thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhiều công ty trong nước và nước ngoài. Công ty coi “tập trung vào chất lượng sản phẩm và sự cống hiến cho sự cân nhắc của khách hàng” là giá trị cốt lõi của mình. Nó lấy mọi nhu cầu của khách hàng làm trung tâm và hy vọng sẽ nâng cao trình độ và chất lượng của ngành thông qua trình độ chuyên môn và nỗ lực không ngừng, đồng thời đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển của ngành bàn chải đánh răng. Quyền lực. Công ty chủ yếu sản xuất nhiều loại bàn chải đánh răng chất lượng cao, theo nhu cầu của khách hàng có thể tùy chỉnh bàn chải đánh răng (bao gồm đóng gói, dán logo đầy đủ dịch vụ). Ở giai đoạn bán hàng hiện tại, nó chỉ dành cho địa phương Việt Nam và Đông Nam Á.